X

ทหารระนองจับกุมสาวค้ายาเสพติดยึดยาบ้า 7,958 เม็ด

ทหารระนองจับกุมสาวค้ายาเสพติดยึดยาบ้า 7,958  เม็ด

ฉก.ร.25 กกล.เทพสตรี จับกุมหญิงสาวค้ายาเสพติดรายใหญ่ พร้อมของกลาง(ยาบ้า) จำนวน 7,598 เม็ด และ (ยาไอซ์) น้ำหนัก 3.09 กรัม ในพื้นที่ชายแดนระนอง

เมื่อ 27 ม.ค.66 เวลา 1500 น. จุดตรวจศิลาสลัก ร้อย.ร.2521 ร่วมกับ ชป.ฉก.ร.25 และ สภ.ปากจั่น ได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ว่าบ้านผัง 2 หมู่ 2 ต.จปร. อ.กระบุรี จ.ระนอง ว่ามีบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการจำหน่ายยาเสพติดและเป็นจุดพักยาเสพติดจะทำการจำหน่ายให้ลูกค้าทั้งในและนอกพื้นที่ จึงร่วมกันวางแผนเข้าปิดล้อมตรวจค้นบ้านหลังดังกล่าว ตรวจสอบพบ น.ส.ปู(นามสมมุติ) อายุ 29 ปี ที่อยู่ ต.วังใหม่ อ.เมือง จ.ชุมพร จากการตรวจค้นพบยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 40 ถุง และ (ยาไอซ์ ) 1 ถุง ซึ่งซุกซ่อนอยู่บริเวณสวนยางพาราข้างบ้าน ห่างจากบ้านประมาณ 100 เมตร ซึ่งสวนยางพาราแปลงดังกล่าว เป็นของพ่อ น.ส.ปูฯ เจ้าหน้าที่จึงดำเนินการตรวจสอบนับยาเสพติดให้โทษประเภท 1 รวมจำนวนทั้งสิ้น (ยาบ้า) จำนวน 7,598 เม็ด และ (ยาไอซ์) น้ำหนัก 3.09 กรัม

จากการสอบถามในระหว่างเจ้าหน้าที่เข้าทำการจับกุมได้ยอมรับว่าเป็นของตนจริง และปฏิเสธจะให้ข้อมูลที่มาของยาเสพติด จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงดำเนินการจับกุมตามพยานหลักฐานและแจ้งข้อกล่าวหา”มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย “ดำเนินการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดเบื้องต้นพบปัสสาวะเป็นผลบวกมีเมทแอมเฟตามีนในปัสสาวะ จึงแจ้งข้อกล่าวหา “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย” จากนั้นจึงควบคุมตัวสอบสวนขยายผลเพื่อหาเครือข่ายยาเสพติดต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง