X

สสจ.ระนอง เยี่ยมชาวบ้าน/อสม.ที่ประสบอุทกภัย

สสจ.ระนอง เยี่ยมชาวบ้าน/อสม.ที่ประสบอุทกภัย

นายแพทย์นรเทพ อัศวพัชระ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดระนอง มอบหมายให้ นายบำรุง  โกยทอง สาธารณสุขอำเภอกระบุรี รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการโรงพยาบาลกระบุรี  เจ้าหน้าที่ในสังกัดสาธารณสุขอำเภอกระบุรี โรงพยาบาลกระบุรี และโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลสองแพรก ลงพื้นที่ติดตามเยี่ยมบ้านประชาชน และ อาสาสมัครสาธารณสุข ( อสม.) ซึ่งอยู่ในเขตพื้นที่รับผิดชอบของโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลสองแพรก ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำป่าไหลหลากเข้าท่วมในพื้นที่รับผิดชอบดังนี้

ทีมที่ 1 เจ้าหน้าที่ สสอ.และ รพ.สต. ลงไปเยี่ยมบ้านประชาชนและ อสม. 11 หลังพร้อมมอบสิ่งของ ยาตำราหลวง ยารักษาน้ำกัดเท้า น้ำดื่ม อาหารแห้งและเครื่องใช้ต่าง

หมู่ที่  1  จำนวน  1 หลังคาเรือน

หมู่ที่  7  จำนวน  4  หลังคาเรือน

หมู่ที่  8  จำนวน  2  หลังคาเรือน

หมู่ที่ 10  จำนวน  4  หลังคาเรือน

รวมทั้งหมด  11  หลังคาเรือน

โดยทีมเจ้าหน้าที่สาธารณสุขได้ติดตามเยี่ยมบ้านประชาชน และ อาสาสมัครสาธารณสุขและได้ แจกยาชุดสามัญประจำบ้าน  จำนวน 30 ชุด   ยาทาน้ำกัดเท้า  จำนวน  55  ชุด   น้ำดื่ม  จำนวน  25 แพ็ค

ทีมที่ 2 สสอ.กระบุรี ผช.สสอ.กระบุรี หน.กลุ่มบริหาร หน.กลุ่มการพยาบาล รพ.กระบุรี ลงพื้นที่จุดที่ได้รับผลกระทบหนัก 2 จุด ม.7 ต.ลำเลียง จำนวน 12 หลังคาเรือน และ ม.10 ต.ลำเลียง  จำนวน 18 หลังคาเรือน มอบเครื่องนอน ที่นอน หมอน ผ้าห่ม 30 ชุด แก่ประชาชนผู้ประสบภัย(มอบแก่ ผญบ.เพื่อมอบแก่บ้านผู้ที่เสียหายโดนน้ำหลากขาดแคลนเครื่องนอน) มอบผ้าอ้อมสำเร็จรูปแก่ผู้ป่วยติดเตียง 2 หลัง มอบน้ำดื่ม ยาตำราหลวง ยารักษาน้ำกัดเท้า แก่ผู้ประสบภัย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง