X

ผวจ.ระนองรับมอบสิ่งของบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

ผวจ.ระนองรับมอบสิ่งของบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

วันที่ 7 ธันวาคม 2565  ที่บริเวณด้านหน้าศาลากลางจังหวัดระนอง นายศักระ กปิลกาญจน์ ผู้ว่าราชการจังจังหวัดระนอง พร้อมด้วยรองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดระนอง  สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดระนองและหน่วยงานอื่นๆที่เกี่ยวข้อง เป็นผู้แทนรับมอบสิ่งของบริจาคจาก บริษัท สยามชัยอาหารสากล จำกัด

นำโดย คุณซาลิ่ม ธนาชีวิต  ประธานผู้บริหาร “บริษัท สยามชัยอาหารสากล จำกัด (SIFCO)กลุ่มผู้ผลิต ผู้ประกอบการและ บริษัทในเครือ” สนับสนุนน้ำดื่ม และสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคและของใช้ที่จำเป็น  เพื่อให้ผู้ว่าราชการจังหวัดระนองได้เร่งส่งมอบความช่วยเหลือแก่ผู้ประสบอุทกภัย บ้านสองแพรก ตำบลลำเลียง อ.กระบุรี เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากภัยพิบัติในครั้งนี้

พร้อมเป็นกำลังใจให้พี่น้องชาวระนอง ต.บ้านสองแพรก อ.กระบุรี ที่ประสบอุทกภัยและได้รับความเดือดร้อนกว่า 350 ครัวเรือน ได้เกิดมีน้ำป่าไหลหลากเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชนและพื้นที่การเกษตร  เหตุเกิดจากฝนที่ตกลงมาต่อเนื่องอย่างหนัก  เมื่อช่วงค่ำของ วันที่ 5 ธันวาคม 2565 ทำให้ได้รับความเสียหายจำนวน 6 หมู่บ้าน ได้แก่ หมู่ที่ 1 บ้านลำเลียง  หมู่ที่ 4 บ้านลำเลียงใน หมู่ที่ 7 บ้านสองแพรก หมู่ที่ 8 บ้านแพรกขวา หมู่ที่ 9 บ้านบางนา และหมู่ที่ 10 บ้านห้วยไทรงาม ประชาชนได้รับผลกระทบ 350 ครัวเรือน 700 คน ซึ่งปัจจุบันระดับน้ำได้ลดลงเข้าสู่สภาวะปกติแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง