X

ระนองจัดกิจกรรม “ฮวยชัมเบียน วิ่งชมหมอก”

ระนองจัดกิจกรรม “ฮวยชัมเบียน วิ่งชมหมอก”

วันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม 2565 ณ วัดหาดส้มแป้น จังหวัดระนอง ผู้อำนวยการสำนักงาน กกท.จังหวัดระนอง  นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหาดส้มแป้น  นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดระนอง ประธานหอการค้าจังหวัดระนอง และเหมืองแร่ MRD  ร่วมจัดกิจกรรม “ฮวยชัมเบียน วิ่งชมหมอก” โดยมี นายปิยพงศ์ ชูวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัด รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง เป็นประธานเปิดกิจกรรม “ฮวยชัมเบียน วิ่งชมหมอก” พร้อมปล่อยตัวนักกีฬาเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการท่องเที่ยวเมืองรองตามนโยบายรัฐบาล  การจัดกิจกรรมฯ ครั้งนี้ แบ่งระยะในการวิ่ง 2 ระยะ คือ- ฟันรัน 5 กิโลเมตร และ มินิมาราธอน 10.5 กิโลเมตร

วัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมครั้งนี้ เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการท่องเที่ยวของจังหวัดระนองเชิงกีฬา ผ่านกิจกรรมวิ่งแข่งขันตามเส้นทาง ส่งเสริมการวิ่งออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพของประชาชนทั่งไปในพื้นที่ / ส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชน กระตุ้นการท่องเที่ยวสร้างรายได้ให้ประชาชนในชุมชน  มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ กว่า 700 คน

โอกาสนี้ รองผู้ว่าราชการจังหวัดระนองและผู้บังคับการตำรวจภูธรระนอง ให้เกียรติร่วมวิ่งกับผู้เข้าร่วมการแข่งขันวิ่ง และมอบถ้วยรางวัลให้กับผู้ชนะเลิศ กล่าวชื่นชมนักกีฬาทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง