X

ชุมชนระนองจัดกิจกรรมทำความดีเฉลิมพระเกียรติในหลวงรัชกาลที่9

ชุมชนระนองจัดกิจกรรมทำความดีเฉลิมพระเกียรติในหลวงรัชกาลที่9
ระนอง-เทศบาลตำบลปากน้ำ จ.ระนอง ร่วมกับประชาชนในพื้นที่ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจ.ระนอง,บ.ทีโอที จำกัด(มหาชน) สาขาระนอง ,จนท.ทหารชุดหน่วยเฉพาะกิจที่ 25 ร่วมกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ ทำความดีถวายพ่อหลวง เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ ประกอบด้วยการปรับปรุงสายไฟและอุปกรณ์สื่อสารโทรคมนาคม การปรับปรุงภูมิทัศน์ สภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัยให้เป็นระเบียบและสวยงาม

นายบรรลือ แซ่ตัน นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลปากน้ำ จังหวัดระนอง กล่าวว่า เทศบาลตำบลปากน้ำ ร่วมกับประชาชนในพื้นที่ ต.ปากน้ำ เกาะคณฑี ,การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จ.ระนอง,บ.ทีโอที จำกัด(มหาชน) สาขาระนอง จนท.ทหารหน่วยเฉพาะกิจที่ 25 กองกำลังเทพสตรี จัดทำโครงการกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ โครงการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ 5 ธ.ค. 2561

โครงการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ 5 ธ.ค. 2561 จัดขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติตลอดจนแสดงออกถึงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่พระองค์ทรงมีพระเมตตาต่อพสกนิกรชาวไทยทุกหมู่เหล่า และเพื่อเป็นการเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ โดยกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ที่จัดขึ้นประกอบด้วยการตัดหญ้า ตัดต้นไม้ ปรับปรุงสายไฟและอุปกรณ์สื่อสารโทรคมนาคมบนเสาไฟฟ้า   ในพื้นที่เกาะคณฑีที่พบมีความชำรุดทรุดโทรมเป็นอย่างมาก การปรับภูมิทัศน์ในพื้นที่ เพื่อให้สภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัยน่าอยู่ เกิดความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินสาธารณะและประชาชน เป็นการเพิ่มคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น โดยมุ่งเน้นให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและประชาชนในพื้นที่ได้มีส่วนร่วมในการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ และพัฒนาท้องถิ่นให้น่าอยู่ต่อไป

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง