X

ระนอง เฮ!  สงกรานต์ปลอดภัยตายเป็นศูนย์

 

จังหวัดระนองปิดศูนย์ฯ สรุปผลการปฏิบัติงานป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนเทศกาลสงกรานต์ 2565 “ชีวิตวิถีใหม่ ขับขี่อย่างปลอดภัย ไร้อุบัติเหตุ” เกิดอุบัติเหตุสะสม 5 ครั้ง บาดเจ็บ 5 ราย ไม่มีผู้เสียชีวิต

วันที่ (18 เม.ย.65) ณ ห้องประชุมพลับพลึงธาร ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดระนอง นายสมเกียรติ  ศรีษะเนตร ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง เป็นประธานปิดการประชุมศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2565 โดยมี ปลัดจังหวัดระนอง นางสำเนียง มณีรัตน์ หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดระนอง พร้อมคณะกรรมการฯ เข้าร่วมประชุม เพื่อสรุปผลการปฏิบัติงานในห้วงเทศกาลสงกรานต์ (11-17 เม.ย.65)

ซึ่งจังหวัดระนองได้มีมาตรการคุมเข้มความปลอดภัย ตามมาตรการ 3ม 2ข 1ร และ 4 มาตรการหลัก พร้อมกวดขันรณรงค์วินัยจราจรอย่างต่อเนื่อง ทำให้สถิติการเกิดอุบัติเหตุลดลงเป็นที่น่าพอใจ และด้วยการบูรณาการการทำงานอย่างเข้มแข็งของทุกภาคส่วนอย่างต่อเนื่อง

ทำให้ไม่มีผู้เสียชีวิต เป็นไปตามเป้าหมาย โดยสรุปผลการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2565 ระหว่างวันที่ 11-17 เม.ย.65 จังหวัดระนอง เกิดอุบัติเหตุสะสม  5 ครั้ง มีผู้บาดเจ็บ 5 ราย ไม่มีผู้เสียชีวิต

ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง ได้กล่าวขอบคุณทุกหน่วยงานที่ได้ตรวจเยี่ยมจุดตรวจ ทั้ง 5 อำเภอ เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจแก่ผู้ปฎิบัติงาน และขอบคุณทุกภาคส่วนที่ร่วมมือกันบูรณาการการทำงาน ในการดูแลพี่น้องประชาชนในห้วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2565 (11-17 เม.ย.65) เป็นอย่างดี และได้กำชับรณรงค์ประชาสัมพันธ์ให้ผู้ใช้รถใช้ถนนทำ พรบ.รถทุกชนิด เพื่อรับการคุ้มครองเมื่อเกิดอุบัติเหตุ ให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ผู้ขับขี่ที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุทุกราย และให้รณรงค์การใช้รถใช้ถนนอย่างต่อเนื่องเพื่อลดอุบัติเหตุทางถนน ลดความสูญเสียต่อชีวิตและทรัพย์สินต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง