X

รอง ผวจ.ระนอง ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจผู้ปฏิบัติงานที่จุดตรวจเทศกาลสงกรานต์

รอง ผวจ.ระนอง ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจผู้ปฏิบัติงานที่จุดตรวจเทศกาลสงกรานต์

 

รองผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจผู้ปฏิบัติงานที่จุดตรวจหลัก และจุดบริการประชาชน ยืนยันพร้อมอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน ช่วงเทศกาลสงกรานต์

(13 เม.ย.65) นายนพสิทธิ์ อุดมสุวรรณกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง พร้อมด้วยนางสำเนียง  มณีรัตน์  หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดระนอง และคณะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน จุดตรวจช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2565

 

พื้นที่ อ.กระบุรี ณ จุดตรวจหลักหน้า บขส.กระบุรี จุดตรวจหน้า อบต.ปากจั่น จุดบริการบางใหญ่ และจุดบริการ อบต.น้ำจืดน้อย ทั้งนี้ รองผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง ได้กล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่เสียสละเวลาในวันหยุดเทศกาลสงกรานต์มาปฏิบัติงานเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชน

 

พร้อมมอบน้ำดื่ม และเครื่องอุปโภคบริโภคเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานประจำจุดตรวจ โดยมีการบูรณาการการทำงานร่วมกันหลายฝ่าย ทั้งฝ่ายปกครอง ตำรวจ  อพปร. เจ้าหน้าที่จิตอาสา ยืนยันจังหวัดระนองพร้อมอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน ในวงเทศกาลสงกรานต์ ตั้งแต่วันที่ 11 – 17 เมษายน 2565 อย่างเต็มที่

ทั้งนี้ศูนย์ปฏิบัติการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2565 จังหวัดระนอง ได้กำหนดจัดตั้งจุดตรวจบนถนนสายหลัก และสายรอง ในพื้นที่ 5 อำเภอ รวม 10 จุด

พร้อมจุดบริการประชาชน จำนวน 31 จุด ระหว่างวันที่ 11-17 เมษายน 2565 และจัดให้มีคณะกรรมการตรวจเยี่ยมจุดตรวจหลัก และจุดบริการ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2565

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง