X

ผวจ.ระนอง ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจผู้ปฏิบัติหน้าที่ตามจุดตรวจช่วงเทศกาลสงกรานต์

ผวจ.ระนอง ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจผู้ปฏิบัติหน้าที่ตามจุดตรวจช่วงเทศกาลสงกรานต์

ผู้ว่าราชการจังหวัดระนองตรวจเยี่ยมให้กำลังใจผู้ปฏิบัติหน้าที่ตามจุดตรวจช่วงเทศกาลสงกรานต์

(12 เม.ย.65)  ที่ศูนย์บริการน้ำมัน PT ถนนเพชรเกษม ตำบลหงาว อำเภอเมือง จังหวัดระนอง นายสมเกียรติ  ศรีษะเนตร ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง  พร้อมด้วยนางสำเนียง  มณีรัตน์  หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดระนอง  และหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง

ได้เดินทางตรวจเยี่ยมให้กำลังพร้อมมอบเครื่องดื่ม อาทิ น้ำดื่ม กาแฟ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแก่นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคระนอง ที่มาปฎิบัติหน้าที่ ตามโครงการอาชีวะอาสา ร่วมด้วยช่วยประชาชน ซึ่งทางสำนักงานคณะกรรมการอาชีวศึกษา (สอศ.) ร่วมมือกับกรมการขนส่งทางบกจัดกิจกรรมอาชีวะอาสา ร่วมด้วยช่วยประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2565 โดยมีการให้บริการตรวจสภาพรถจักรยานยนต์ รถยนต์ ก่อนเดินทางให้กับประชาชนในจังหวัดระนอง และผู้สัญจรไปมา

จากนั้น ผวจ.ระนองได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจหลัก “ป้อมตำรวจสามแยกราชกรูด”  ต.ราชกรูด อ.เมือง จ.ระนอง  และด่านจุดตรวจหลักป้อมตำรวจบางนอน ซึ่งเป็นด่านตรวจสำคัญในการเดินทางเข้า-ออก ผ่านจังหวัดระนองไปยังจังหวัดชุมพร จังหวัดพังงาและจังหวัดภูเก็ต

โดยผู้ว่าราชการจังหวัดระนองพร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการฯ หลายหน่วยงาน ได้มอบเครื่องดื่ม อาทิ น้ำดื่ม กาแฟ พร้อมกล่าวให้กำลังใจและขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนที่เสียสละเวลาเพื่อส่วนรวม ในการมาปฏิบัติหน้าหน้าที่ในช่วงเทศกาลสงกรานต์  เปรียบเสมือนเป็นการเกื้อกูลช่วยเหลือผู้อื่น ได้มีโอกาสสร้างบุญกุศลให้แก่ตนเองและครอบครัว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง