X

ระนอง พบผู้ติดเชื้อรายใหม่พุ่งสูง เร่งรณรงค์ฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้น

ระนอง พบผู้ติดเชื้อรายใหม่พุ่งสูง เร่งรณรงค์ฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้น

ระนอง-นายแพทย์นรเทพ   อัศวพัชระ  นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดระนอง กล่าวว่า  สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดระนอง สรุปรายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในเขตพื้นที่ จ.ระนอง ประจำวันที่ 3 เม.ย.2565 พบผู้ติดเชื้อรายใหม่ 163 ราย ข้อมูลเบื้องต้นของผู้ป่วยวันที่ 3 เม.ย…65 เป็นผู้ป่วยในจังหวัดจำนวน 163 ราย เป็นชาวไทย 161 ราย และ ชาวเมียนมาร์ 2 ราย  โดยพื้นที่ที่พบผู้ติดเชื้อมากที่สุดคือพื้นที่ อ.เมือง  122 ราย

 

นายบุญเลิศ เนตร์ขำ นายอำเภอกระบุรี  มอบหมายให้นายบำรุง โกยทอง สาธารณสุขอำเภอกระบุรี จัดทีมรณรงค์เชิญชวนประชาชนฉีดวัคซีนโควิด 19  เข็มกระตุ้นในกลุ่ม 608 และประชาชนทั่วไป ณ ตลาดนัดวัดสุวรรณคีรี ตำบลปากจั่น อำเภอกระบุรีทั้งนี้ได้จัดหน่วยฉีดเคลื่อนที่ไปให้บริการ ตลาดนัดดังกล่าวด้วย  มีประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของในตลาดนัด  สนใจรับบริการฉีดวัคซีนจำนวน 21 คน

นายอำนาจ เทพรักษ์  สาธารณสุขอำเภอกะเปอร์ มอบหมายให้ นายมนัย ไกรทอง ผอ.รพ.สต.ตะเคียนงาม พร้อมด้วยจนท.รพ.สต.ตะเคียนงาม ร่วมกับ อสม.ในพื้นที่ ร่วมรณรงค์บริการฉีดวัคซีนเสริมสร้างภูมิคุ้มกันป้องกันโรคโควิค – 19 เข็ม 1 และเข็มกระตุ้นที่ 3,4 ทุกกลุ่มเป้าหมาย โดยเน้นใน กลุ่ม 608 เป็นหลัก มีผู้เข้ารับบริการรวมทั้งสิ้น จำนวน 40 ราย เฝ้าระวังสังเกตอาการหลังรับบริการ 30 นาที ไม่พบผู้มีอาการข้างเคียงจากการฉีดวัคซีน โดยมี นายชัยวุฒิ บุตรศรี นายอำเภอกะเปอร์ ลงพื้นที่ร่วมรณรงค์การบริการฉีดวัคซีนและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ในการปฏิบัติหน้าที่ดังกล่าวฯ ณ รพ.สต.ตะเคียนงาม อ.กะเปอร์ จ.ระนอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง