X

ผวจ.ระนอง ลงตรวจเยี่ยมจุดตรวจ สั่งเข้มเมาแล้วขับ

ผวจ.ระนอง ลงตรวจเยี่ยมจุดตรวจ สั่งเข้มเมาแล้วขับ

ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจุดตรวจ และมอบสิ่งของให้กำลังใจแก่ จนท.ผู้ปฏิบัติงาน ประจำจุดตรวจเทศกาลปีใหม่ 2565 ใน 5 อำเภอ  รวม 10 จุดตรวจเทศกาลปีใหม่ 2565 จังหวัดระนอง

นายสมเกียรติ   ศรีษะเนตร  ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง พร้อมด้วยนางสำเนียง  มณีรัตน์  หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดระนอง ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจุดตรวจเทศกาลปีใหม่ 2565 จังหวัดระนอง พร้อมมอบสิ่งของแก่ จนท.ประจำจุดตรวจเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจแก่ จนท.ผู้ปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ.2565 จังหวัดระนอง

ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง กล่าวต่อว่า ศูนย์ปฏิบัติการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ ร่วมบูรณาการหน่วยงานดำเนินการตามแผนปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ.2565 จังหวัดระนอง

ระหว่างวันที่ 29 ธันวาคม 2564 – 4 มกราคม 2565 ภายสโลแกน “ชีวิตวิถีใหม่ ขับขี่ปลอดภัย ไร้อุบัติเหตุ”  โดยได้มีการตั้งจุดตรวจรวม 10 จุดตรวจ ใน 5 อำเภอ ตามมาตรการ “3ม 2ข 1ร” ตั้งเป้าไม่มีผู้เสียชีวิตในเทศกาลปีใหม่ 2565 นี้

ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดระนองได้ ฝากข้อห่วงใยใน 3 ประเด็น คือ เรื่องของพฤติกรรมของคน,สภาพความพร้อมของถนน,ความพร้อมของยานพาหนะ ขอความร่วมมือให้ทุกหน่วยถือปฏิบัติภารกิจอย่างเคร่งครัด บูรณาการให้เกิดความปลอดภัยสูงสุด ให้ความสำคัญกับระดับหมู่บ้าน ชุมชน รวมทั้งเน้นย้ำให้ ด่านตรวจหลัก ด่านตรวจรอง รวมถึงด่านชุมชน ให้เข้มงวดกวดขันไม่ให้มีการเมาแล้วขับ เพื่อลดการสูญเสียในพื้นที่จังหวัดระนอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง