X

องคมนตรี เชิญสิ่งของพระราชทาน มอบทหาร ตำรวจ กองกำลังชายแดนระนอง

องคมนตรี เชิญสิ่งของพระราชทาน มอบทหาร ตำรวจ กองกำลังชายแดนระนอง

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯให้องคมนตรี เชิญสิ่งของพระราชทาน เนื่องในโอกาสขึ้นปีใหม่ 2565 มอบให้แก่เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติภารกิจกองกำลังชายแดนในพื้นที่จังหวัดระนอง

22 ธ.ค.64 พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พลเอก ไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี เชิญสิ่งของพระราชทาน เนื่องในโอกาสปีใหม่ 2565 จำนวน 200 ชุด ไปมอบแก่เจ้าหน้าที่ปฏิบัติภารกิจหน้าที่กองกำลังชายแดน ซึ่งรับผิดชอบพื้นที่ชายแดนไทย-เมียนมา ด้านจังหวัดชุมพรและจังหวัดระนอง

โดยมีพลโท เกรียงไกร  ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 พร้อมด้วย นายนพสิทธิ์  อุดมสุวรรณกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง และผู้บังคับหน่วยทหารราบที่ 25 ให้การต้อนรับและเป็นผู้แทนรับมอบสิ่งของพระราชทาน ณ หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 25 ค่ายรัตนรังสรรค์ อำเภอเมือง จังหวัดระนอง

ต่อจากนั้น องคมนตรี เชิญสิ่งของพระราชทาน เนื่องในโอกาสปีใหม่ 2565 จำนวน 100 ชุด ไปมอบแก่เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่กองกำลังชายแดน ณ กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดน 415 อำเภอเมืองระนอง จังหวัดระนอง เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่ผู้ปฏิบัติหน้าที่ตามแนวชายแดน ด้วยความเสียสละทุ่มเทและตั้งใจ

เพื่อให้ประเทศชาติมีความมั่นคง โดยพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ทรงติดตามการทำงานของกองกำลังชายแดนมาโดยตลอด พร้อมทั้งพระราชทานกำลังใจ และทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้เชิญสิ่งของพระราชทานมามอบให้ในโอกาสต่าง ๆ

โดยการมอบสิ่งของพระราชทานครั้งนี้ องคมนตรี ได้เชิญพระราชกระแสทรงห่วงใย ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี ไปกล่าวกับเจ้าหน้าที่กองกำลังชายแดนที่ปฏิบัติหน้าที่ได้รับทราบ ยังความปลื้มปีติให้แก่เจ้าหน้าที่ และต่างสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้

ที่ได้รับพระราชทานพระมหากรุณา ซึ่งพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี ทรงห่วงใยกับทรงให้ความสำคัญกับการปฏิบัติหน้าที่ของกองกำลังชายแดนเสมอมา.//

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง