X

จังหวัดระนองประชุมเตรียมการรับเสด็จทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี

จังหวัดระนองประชุมเตรียมการรับเสด็จทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี

จังหวัดระนองประชุมเตรียมการรับเสด็จทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดีในวโรกาสเสด็จติดตามผลการดำเนินงาน โครงการ To Be Number One ณ โรงเรียนพิชัยรัตนาคาร จังหวัดระนอง ในวันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2564

เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 ที่ โรงเรียนพิชัยรัตนาคาร อำเภอเมือง จังหวัดระนอง นายสมเกียรติ ศรีษะเนตร ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง และนายทักขพล แต้มทอง เจ้าหน้าที่งานในพระองค์ฯสำนักพระราชวัง ร่วมเป็นประธานประชุมเตรียมการรับเสด็จฯ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ราชกัญญาสิริวัฒนาพรรณวดี ในการเสด็จเยี่ยมสมาชิกและติดตามผลการดำเนินงาน

โครงการ TO BE NUMBER ONE จังหวัดระนอง และเสด็จเปิดศูนย์เพื่อนใจ TO BE NUMBER ONE และทรงเป็นองค์ประธานในการแสดงคอนเสิร์ต TO BE NUMBER ONE ในวันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2564 ณ โรงเรียนพิชัยรัตนาคารจังหวัดระนอง ครั้งที่ 2

โดยมีนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดระนอง ชมรมทูบีนัมเบอร์วันจังหวัดระนอง หัวหน้าส่วนราชการ ผู้แทนฝ่ายทหาร ตำรวจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม

โดยก่อนการประชุม นายสมเกียรติ ศรีษะเนตร ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง และนายทักขพล แต้มทอง เจ้าหน้าที่งานในพระองค์ฯ สำนักพระราชวัง พร้อมผู้เกี่ยวข้องได้ลงพื้นที่แต่ละจุดภายในโรงเรียนฯ เพื่อตรวจความพร้อม จากนั้นเป็นการประชุมเพื่อทบทวนรายละเอียดและรูปแบบการจัดกิจกรรม

กำหนดการในการเสด็จฯ การจัดเตรียมความพร้อมในการเตรียมการรับเสด็จ และความพร้อมในการถวายความปลอดภัย การจัดเตรียมความพร้อมด้านพิธีการ การตกแต่งสถานที่   ในส่วนของกิจกรรมภายในงาน การสนับสนุนการแสดงคอนเสิร์ต แผนการจัดตั้งกองอำนวยการถวายความปลอดภัย แผนผังการจัดกิจกรรม รูปแบบป้ายประชาสัมพันธ์

เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทางสำนักงานสาธารณสุขระนอง ได้วางแผนการตรวจคัดกรองโควิด-19 ดังนี้ การตรวจ ATK กลุ่มนักเรียน จำนวนประมาณ 1,200 คน

กำหนดตรวจในวันที่ 20-21 พ.ย. 2564 ในส่วน อ.เมือง ณ ลานแดง โรงพยาบาลระนอง อำเภออื่นๆ ณ โรงพยาบาลประจำอำเภอ ในส่วนการตรวจ RT-PCR ให้ผู้ที่ต้องเข้าเฝ้าใกล้ชิด กำหนดตรวจวันที่ 19-20 พ.ย. 2564 ณ ลานแดง โรงพยาบาลระนอง

ทั้งนี้ให้แจ้งจำนวนผู้ร่วมกิจกรรม พร้อมรายชื่อ ให้กับ สสจ.ระนอง ภายในวันที่ 15 พ.ย. 2564 ทางโทรสาร 0-7781-1584 หรือ ประสานนางสุนันทา เพชรสังข์ โทร. 089 7276461 ในการนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดระนองได้กำชับให้หน่วยงานที่รับผิดชอบฝ่ายต่างๆ ได้มีการเตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ทั้งนี้ เพื่อให้การเตรียมรับเสด็จ เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและสมพระเกียรติ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง