X

ฮีโน่ อันดามัน มอบชุด PPE และหน้ากากอนามัย N 95 สนับสนุนภารกิจ จนท.ด่านหน้าระนอง

ฮีโน่ อันดามัน มอบชุด PPE และหน้ากากอนามัย N 95 สนับสนุนภารกิจ จนท.ด่านหน้าระนอง

คุณทินกร-คุณศรีพิจิตร  ศีลประชาวงศ์ ประธานกรรมการ

ระนอง-   วันที่ 20 กันยายน  2564 เวลา 09.00 น. ที่ศาลากลางจังหวัดระนอง นายโชตินรินทร์  เกิดสม รองผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง เป็นประธานรับมอบชุด PPE และหน้ากากอนามัย N 95 จาก คุณทินกร-คุณศรีพิจิตร  ศีลประชาวงศ์ ประธานกรรมการ คุณนรินทร์ชิตา ศีลประชาวงศ์ คุณญาณเวทย์ ศีลประชาวงศ์  ดร.จิตติมา ศีลประชาวงศ์ คณะกรรมการผู้จัดการ

คุณกัญญาวีร์ เดชานันท์  ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ทีมงานกลุ่มบริษัททรงพรเจริญ ฮีโน่อันดามัน และฮีโน่สุราษฏร์ธานี พร้อมทั้งลูกค้าและเพื่อนๆ ที่ได้ร่วมใจกันสมทบทุนบริจาคชุด PPE และหน้ากากอนามัย N 95  “รวมพลังปันน้ำใจสู้ภัยโควิด-19 “ให้กับเจ้าหน้าที่ด่านหน้า เช่น เจ้าหน้าที่มูลนิธิระนองสงเคราะห์(บริการรับ-ส่งผู้ป่วย)

และบุคลากรที่ทำหน้าที่เกี่ยวข้องกับการควบคุมโรคโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดระนอง โดยมีนางสำเนียง มณีรัตน์ นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญพิเศษ รักษาราชการแทน หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดระนอง และส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ร่วมพิธีรับมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ครั้งนี้ด้วย

โอกาสนี้ รองผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง ได้กล่าว ขอบคุณ คุณทินกร-คุณศรีพิจิตร  ศีลประชาวงศ์ ประธานกรรมการและทีมงานกลุ่มบริษัท ทรงพรเจริญ ฮีโน่อันดามัน และฮีโน่สุราษฏร์ธานี รวมทั้งผู้ที่ร่วมบริจาคทุกๆ ท่านในการช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน

ซึ่งอุปกรณ์การแพทย์ที่ได้รับบริจาคในวันนี้ ล้วนแต่เป็นเครื่องมือแพทย์ที่สำคัญ ซึ่งจากปัญหางบประมาณที่มีอยู่จำกัด แต่ผู้ป่วยในการเข้ารับการรักษามีมากขึ้นตามลำดับ ทำให้อุปกรณ์ทางการแพทย์มีไม่เพียงพอ การสนับสนุนจากภาคเอกชนและผู้มีจิตศรัทธา จึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง อันจะก่อให้เกิดประโยชน์กับประชาชนอย่างมาก

สำหรับอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ได้รับมอบในวันนี้ประกอบด้วย ชุด PPE 150 ชุด หน้ากาก N95=150 ชิ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง