X

ฮือฮา! ผวจ.ระนอง ขับร้องบทเพลง “ระนองยังรอ”หนุนใจชาวบ้านก้าวผ่านวิกฤติโควิด-19

ฮือฮา! ผวจ.ระนอง ขับร้องบทเพลง “ระนองยังรอ”หนุนใจชาวบ้านก้าวผ่านวิกฤติโควิด-19

 

ระนอง-ผวจ.ระนอง สร้างความฮือฮา หวังช่วยชาวบ้านผ่อนคลายจากวิกฤติสถานการณ์โควิด-19 ออกมาขับร้องบทเพลง “ระนองยังรอ”หนุนใจชาวบ้านผ่านวิกฤติโควิด-19

ระนอง-นายสมเกียรติ  ศรีษะเนตร  ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง กล่าวว่าได้มอบหมายให้นักร้องชื่อดังชาว จ.ระนอง นายทรงกรด ฌามา หรือนายทรงกรด  กระจ่างเมฆ แต่บทเพลงขึ้นมาเพื่อเป็นบทเพลงที่จะช่วยหนุนใจประชาชนในช่วงวิกฤติจากสถานการณ์ เพื่อมีความหวัง และร่วมที่จะก้าวผ่าน เพื่อวันที่ฟ้าจะเปิดให้เห็นฟ้าที่สดใสอีกครั้ง โดยตนเองยอมร้องเพลงดังกล่าวชื่อว่าเพลง ระนองยังรอ ที่

มีความหมายว่าจะระนองเมืองแห่งธรรมชาติที่สวยงาม ยังเฝ้ารอนักท่องเที่ยวให้กลับมาเที่ยวระนองอีกครั้งหลังจากหมดสถานการณ์ covid 19  ด้วยตนเอง โดยมีนายสมจิตร์  เขียนด้วง และนายโชตินรินทร์ เกิดสม รองผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง มาร่วมขับร้องและแสดงรีวิวประกอบเพลงในมิวสิควิดีโอ ซึ่งจะนำออกไปเสนอออกอากาศทางสื่อต่างๆ เพื่อให้กำลังใจ และให้ความหวังว่าทุกอย่างจะกลับมาคืนมาสดใสอีกครั้ง ให้สมกับที่ทุกคนตั้งใจที่รอคอยวันนั้นเนื่องจาก สถานการณ์โรคโควิด 19 ที่กำลังรุมเร้าอยู่ในขณะนี้ ทำให้มีผลกระทบ ต่อภาคธุรกิจในหลายๆภาคส่วน หนึ่งในนั้นก็คือการท่องเที่ยวของจังหวัดระนอง ซึ่งตอนนี้ทั้งสถานท่องเที่ยว และผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวต่างก็เงียบเหงา เฝ้ารอนักท่องเที่ยวให้กลับมาเที่ยวระนองอีกครั้งหลังจากหมดสถานการณ์ covid 19

นายทรงกรด  กระจ่างเมฆ  กล่าวว่าผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง นาย สมเกียรติ. ศรีษะเนตร จึงมีความเห็นสมควรให้ทำเพลงเพื่อประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยวของจังหวัดระนองขึ้นมา เพื่อเอาไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยว เมื่อยามสถานการณ์ covid 19 ได้คลี่คลายลง ท่านจึงได้เรียกผมเข้าไปพูดคุยและ ปรึกษากับ ท่านหัวหน้าสำนักงานจังหวัด ซึ่งท่านก็เห็นด้วยจึงมอบให้ผมทำเพลงนี้ขึ้นมา โดยใช้ชื่อเพลงว่า#ระนองยังรอ

.. ผมจึงเรียนท่านให้ท่าน ช่วยสื่อสารเพลงนี้ด้วยการขับร้องเพลงนี้ด้วยตัวเอง ซึ่งท่านก็บอกว่าท่านไม่ใช่นักร้อง และช่วงนี้สถานการณ์ covid ก็รุมเร้าเป็นอย่างยิ่ง ท่านคงไม่มีเวลามาร้องหรอก ..ผมจึงยกอุปกรณ์เครื่องอัดเสียงไปที่จวนของท่าน หลังจากที่ท่านเลิกงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เราจึงได้อัดเพลงนี้กันขึ้นมา. และได้เริ่มนำออกประชาสัมพันธ์แล้วในขณะขณะนี้ โดยเฉพาะทางช่องยูทูป รวมทั้งสื่อเชียลอื่นๆ ปรากฏว่าชาวบ้านเข้าไปรับชมเป็นจำนวนมาก  โดยล่าสุดมีผู้ชม และประชาชนเข้าดูในช่องยูทูปแล้ว 14,428 ครั้ง15 ก.ย. 2021

นายสมเกียรติ ศรีษะเนตร ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง