X

สสจ.ระนอง ส่งมอบ มอบ Set box ให้กับผู้ที่รักษาตัวที่บ้าน Home Isolation

สสจ.ระนอง ส่งมอบ มอบ Set box ให้กับผู้ที่รักษาตัวที่บ้าน Home Isolation

ระนอง-สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดระนอง มอบหมายสาธารณสุขอำเภอเมือง ร่วมทีมรพ.สต. ติดตามผู้ติดเชื้อฯ และส่งมอบ Set box ให้กับผู้ที่รักษาตัวที่บ้าน Home Isolation

นายสุเทพ ธนชาติบรรจง สาธารณสุขอำเภอเมืองระนอง มอบหมายให้ ทีม SRRT รพ.สต. ในพื้นที่ และทีมเฝ้าระวังควบคุมโรคระดับหมู่บ้านได้ดำเนินการติดตามผู้ติดเชื้อฯ และส่งมอบ Set box ให้กับผู้ที่ Home Isolation แนะนำการปฏิบัติตัวในช่วงรักษา และเน้นย้ำการกักตัว 14 วันที่บ้าน พร้อมมอบอาหารแห้งที่ได้รับสนันสนุน ซึ่งปัจจุบันมีผู้พักรักษาอาการป่วยที่บ้านในเขตพื้นที่ อ.เมืองระนอง รวม 906 คน

พร้อม มอบหมายให้นายวิวัฒน์ ศรีวัฒน์ เจ้าพนักงานสาธารณสุขชำนาญการ นำทีมป้องกันและควบคุมโรค COVID-19 อำเภอเมืองระนอง ร่วมกับ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 4 ตำบลบางริ้น และคณะ ลงพื้นที่ค้นหาผู้สัมผัสเสี่ยงสูงเพิ่มเติม ในบริเวณ หมู่ 4 ตำบลบางริ้น พร้อมทั้งแนะนำการกักตัว เฝ้าระวังสังเกตอาการ 14 วัน ในที่พักอาศัย ตามมาตรการ D-M-H-T-T และแนะนำการฆ่าทำลายเชื้อฯ ตามหลักอนามัยสิ่งแวดล้อม

ด้าน พระครูประจักษ์สุตสาร (เจ้าอาวาสวัดบ้านหงาว) พระครูใบฎีกาสมศรี สมลาโภ ( ผช.เจ้าอาวาสวัดบ้านหงาว ) คณะสงฆ์ อุบาสกอุบาสิกา คณะศิษยานุศิษย์วัดบ้านหงาว ร่วมจัดตั้งโครงการ “ วัดบ้านหงาว สู้ภัย COVID 19 “ โดยได้จัดทำข้าวกล่องจำนวน 100 กล่อง ต่อวัน เพื่อนำออกไปแจกจ่ายช่วยเหลือให้กับผู้ที่กักตัวจากโรคระบาดที่เกิดขึ้นในขณะนี้ และเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้ทุกคนก้าวผ่านเหตุการณ์ในครั้งนี้ไปด้วยกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง