X

ผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยวลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม ให้กำลังใจ จนท. จุดตรวจด่านคัดกรองโควิด-19 จ.ระนอง

ผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยวลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม ให้กำลังใจ จนท. จุดตรวจด่านคัดกรองโควิด-19 จ.ระนอง

ระนอง- 19 ส.ค. 2564  พลตำรวจโท นิทัศน์ ลิ้มศิริพันธ์ ผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว พร้อมคณะเดินทางลงพื้นที่ จ.ระนอง เพื่อตรวจเยี่ยม ให้กำลังแก่ จนท.ตำรวจท่องเที่ยวระนอง และเจ้าหน้าประจำจุดตรวจโควิด-19 จังหวัดระนอง ณ  จุดตรวจด่านความมั่นคงราชกรูด ต.ราชกรูด จ.ระนอง พร้อมมอบสิ่งของที่จำเป็นประกอบด้วยเจลแฮลกอฮอล์ หน้ากากอนามัย  และเครื่องดื่มชูกำลังเพื่อบำรุงขวัญแก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน

พร้อมกล่าวเน้นย้ำให้เจ้าหน้าตำรวจท่องเที่ยวจังหวัดระนองทุกคนที่ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ และทุกพื้นที่ดำเนินการในการสนับสนุนช่วยเหลือการปฏิบัติของหน่วยงานต่างๆในจังหวัดระนอง เพื่อให้สามารถข้ามพ้นวิกฤติโควิด-19 ไปได้        และให้ทุกปฏิบัติหน้าที่ด้วยเต็มกำลังความสามารถ และสนับสนุนหน่วยงานต่างๆ ในการปฏิบัติตามภารกิจต่างๆ

พลตำรวจโท นิทัศน์ กล่าวต่อว่าในช่วงสถานการณ์วิกฤติโควิด-19 ที่เกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้ ทาง ผบ.ตร.พล.ต.อ. สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข. ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ. ได้เน้นย้ำให้หน่วยปฏิบัติในส่วนของตำรวจท่องเที่ยว เร่งสำรวจเครือข่ายแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ในพื้นที่ เพื่อติดตั้งป้ายประกาศงดใช้บริการ และการแจ้งเตือน และข้อปฏิบัติ กฏข้อบังคับต่างๆ ในช่วงสถานการณ์โควิด-19

รวมทั้งการสร้างเครือข่ายชุมชน โดยตำรวจท่องเที่ยวจะเข้าร่วมดำเนินการกำหนดมาตรการในการดูความปลอดภัยในแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ในหมู่บ้าน ในชุมชน ให้มีความปลอดภัย รวมทั้งการช่วยฝึกฝน ชรบ.ผู้ที่ทำหน้าที่ดูแลความปลอดภัยในหมู่บ้าน ให้มีทักษะ ในการเฝ้าระวัง และการแจ้งเหตุ เพื่อสร้างมั่นใจและความปลอดภัยแก่นักท่องเที่ยว ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นการตรวจเยี่ยมจุดตรวจที่ จ.ระนอง และ มีกำหนดการเดินทางไปยัง จ.พังงา และ จ.ภูเก็ตต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง