X

รมช มหาดไทย ลงพื้นที่ระนอง ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ ติดตามสถานการณ์โควิด-19

รมช มหาดไทย ลงพื้นที่ระนอง ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ ติดตามสถานการณ์โควิด-19

ระนอง-  วันที่ 10 ส.ค. 2564  เวลา 23.00 น.  นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ลงพื้นที่ออกตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานในพื้นที่จังหวัดระนอง บริเวณด่านตรวจคัดกรองโรคโควิด -19 เดินทาง เข้า-ออกข้ามจังหวัด (ชุมพร-ระนอง)  บริเวณจุดตรวจศิลาสลัก หมู่ที่ 1 ตำบล จ.ป.ร. อำเภอกระบุรี จังหวัดระนอง โดยมี นายสมเกียรติ  ศรีษะเนตร ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง ปลัดจังหวัดระนอง นายอำเภอกระบุรีพร้อมเจ้าหน้าฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ตำรวจ และผู้ปฏิบัติงานที่เกี่ยวข้องร่วมให้การต้อนรับ และรายงานสถานการณ์ ในการนี้ได้มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ และของใช้จำเป็นเพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจฯ เพื่อใช้ในการปฏิบัติหน้าที่อีกด้วย

ทั้งนี้ นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ยังได้กล่าวให้กำลังใจ และเน้นย้ำเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ซึ่งเป็นผู้เสียสละและขอขอบคุณทุกท่านช่วยกันปฏิบัติหน้าที่ ความทุ่มเท อย่างเต็มกำลังความสามารถ ซึ่งรัฐบาลโดยการนำของพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

มีความห่วงใยในสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังระบาดในขณะนี้ ซึ่งการลงพื้นที่นี้ต้องการมาให้กำลังใจ พร้อมทั้งสอบถามปัญหาและอุปสรรคในการปฏิบัติงาน ตลอดจนให้คำแนะนำและกำชับให้มีการดำเนินการตรวจคัดกรองอย่างเข้มงวด ควบคู่กับการสร้างความรู้ความเข้าใจให้ประชาชน โดยประชาชนผู้เดินทางได้ให้ความร่วมมือในการคัดกรองเป็นอย่างดี

ต่อมาในเวลา 08.30 น.ช่วงเช้าวันที่ 11 ส.ค. 2564  นายนายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย กำหนดเดินทางมาตรวจเยี่ยม และให้กำลังใจ จนท.บุคคากรทางการแพทย์ ณ โรงพยาบาลระนอง โดยมีนายสมจิตร์  เขียนด้วง รองผู้ว่าราชการจ.ระนอง นพ.นรเทพ  อัศวพัชระ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดระนอง นพ.อรุณ  สัตยาพิศาล  ผู้อำนวยการโรงพยาบาลระนอง ร่วมให้การต้อนรับ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง