X

ระนอง ขอความร่วมมือประชาชนชะลอการเดินทาง

ระนอง ขอความร่วมมือประชาชนชะลอการเดินทาง

ผวจ.ระนอง ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานด่านคัดกรองบุคคลเข้า-ออก อำเภอกระบุรี อำเภอละอุ่น พร้อมขอความร่วมมือประชาชนชะลอการเดินทาง

วันที่ 25 ก.ค. 64 นายสมเกียรติ ศรีษะเนตร ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง พร้อมด้วยนายบุญชัย สมใจ ปลัดจังหวัดระนอง นางสำเนียง มณีรัตน์ รักษาราชการแทนหัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดระนอง เดินทางตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานด่านคัดกรองบุคคลเข้า-ออก จังหวัดระนอง ต.จปร. อ.กระบุรี, ด่านคัดกรองฯ ทุ่งตาพล ต.บางแก้ว, และด่านคัดกรองฯ ต.ในวงเหนือ อ.ละอุ่น โดยมีนายเฉลิมพล ครุอำโพธิ์ นายอำเภอกระบุรี และ นายสุทิน ประเสริฐศักดิ์ นายอำเภอละอุ่น ให้การต้อนรับ

ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง เปิดเผยว่า เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทางภาครัฐมีนโยบายในการจำกัดการเคลื่อนไหว เดินทาง เพื่อลดการระบาดของโรค วันนี้ตนร่วมกับ ปกครองจังหวัด ฝ่ายความมั่นคง ทหาร ตำรวจ ป้องกันและและบรรเทาสาธารณภัย พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้ลงมาตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานด่านหน้า

ในด่านตรวจคัดกรองบุคคล อ.กระบุรี 1 จุด และ อ.ละอุ่น 2 จุด ซึ่งเป็นจุดรอยต่อไปยังพื้นที่อื่น และได้สร้างความเข้าใจพี่น้องประชาชนที่ต้องสัญจรไปมา ว่ามีเงื่อนไขในการเดินทางเข้า-ออกจังหวัด ซึ่งตอนนี้แต่ละจังหวัดก็มีมาตรการเช่นกัน หากไม่จำเป็นขอให้งดหรือชะลอการเดินทางออกไปก่อน ส่วนหากมีความจำเป็น ก็ขอให้ศึกษามาตรการในแต่ละจังหวัด เพื่อให้ได้รับความสะดวกในการเดินทาง

นอกจากนี้ยังได้เดินทางไปตรวจดูความคืบหน้าการก่อสร้าง รพ.สนาม ที่หอประชุมที่ว่าการอำเภอกระบุรี โดยมี นางประภาพร จอมเทพมาลา รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดระนอง ให้การต้อนรับ เพื่อรองรับผู้ป่วยโควิด-19 ในพื้นที่ภายหลังการแพร่ระบาดของโรคในพื้นที่เพิ่มมากขึ้น สามารถรองรับผู้ป่วยได้จำนวน 100 เตียง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง