X

เกษตรระนองมอบสินค้าเกษตรคุณภาพ แก่บุคลากรทางแพทย์สู้ภัยโควิด-19

เกษตรระนองมอบสินค้าเกษตรคุณภาพ แก่บุคลากรทางแพทย์สู้ภัยโควิด-19

ระนอง-สำนักงานเกษตรจังหวัดระนอง มอบสินค้าเกษตรคุณภาพ”โครงการแบ่งปันน้ำใจ เกษตรกรไทยสู้ภัยโควิด-19″ แก่บุคลากรทางการแพทย์ รพ.ระนอง

นายถาวร ศรีสุข เกษตรจังหวัดระนอง พร้อมด้วยหัวหน้ากลุ่ม/ฝ่าย เกษตรอำเภอ และเจ้าหน้าที่สำนักงานเกษตรจังหวัดระนอง  นำสินค้าเกษตรคุณภาพของกลุ่มเกษตรกรภายในจังหวัดระนอง มอบให้บุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลระนอง “ภายใต้โครงการแบ่งปันน้ำใจ เกษตรกรไทยสู้ภัยโควิด-19”

เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์และจิตอาสาที่ทำหน้าที่เสียสละ ดูแล ป้องกัน ประชาชนต่อสู้กับภัยโควิด-19  อีกทั้งเป็นการแสดงไมตรีจิตในฐานะผู้ผลิตสินค้าเกษตรปลอดภัยของเกษตรกร และแก้ไขปัญหาผลกระทบของสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่มีผลต่อสินค้าเกษตร รวมทั้งเป็นการประชาสัมพันธ์สินค้าเกษตรที่มีคุณภาพไปสู่กลุ่มผู้บริโภค

นายถาวร ศรีสุข  เปิดเผยว่า กรมส่งเสริมการเกษตร กระทรวงเกษตรและสหกรณ์  มีความห่วงใยเกษตรกรและพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 ที่ยังคงทวีความรุนแรงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์ที่ทำหน้าที่ให้การรักษาผู้ป่วยอย่างเต็มกำลังความสามารถอยู่ในขณะนี้ จึงได้มอบหมายให้ สำนักงานเกษตรจังหวัดระนอง ดำเนินการ “โครงการแบ่งปันน้ำใจเกษตรไทยสู้ภัยโควิด-19” โดยการนำสินค้าเกษตรคุณภาพและมีความปลอดภัยส่งตรงถึงบุคลากรทางการแพทย์ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงาน

สำหรับสินค้าเกษตรคุณภาพและสินค้าอุปโภคบริโภคที่ส่งมอบในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจากเจ้าหน้าที่สำนักงานเกษตรจังหวัดระนอง เกษตรกร  และวิสาหกิจชุมชน ประกอบด้วย ได้แก่ มังคุด 138 กิโลกรัม เงาะ 90  กิโลกรัม สับปะรด 50 กิโลกรัม กล้วย 154 กิโลกรัม ไข่ไก่ 7 แผง ไข่เค็ม 4 แผง ไข่เป็ด 4 แผง ปลาเค็ม 10 แพค ทองม้วน 1 ลัง และข้าวสาร 5 ถุง รวมมูลค่าทั้งสิ้น ประมาณ 15,000 บาท

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง