X

โลตัสระนอง ทำบิ๊กคลีนนิ่งฆ่าเชื้อ หลังพนักงานติดเชื้อ 5 คน

โลตัสระนอง ทำบิ๊กคลีนนิ่งฆ่าเชื้อ หลังพนักงานติดเชื้อ 5 คน

ระนอง-ห้างสรรพสินค้า เทโก้โลตัส สาขาระนอง ระดม จนท.เข้าทำความสะอาดพื้นที่ ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ หลังพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 5 ราย เพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้า โดยเตรียมที่จะเปิดให้บริการอีกครั้งในวันที่ 28 มิ.ย. 2564 นี้

.

▪เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. 2564 นายสุรัช วิเศษ ผู้ช่วยสาธารณสุขอำเภอเมืองระนอง เจ้าหน้าที่สาธารณสุข พร้อมด้วย นายนันทวุฒิ นาคสิงห์ ผู้จัดการห้างสรรพสินค้า โลตัส สาขาระนอง ติดตามความคืบหน้าและทำความสะอาดสถานที่ห้างสรรพสินค้า ภายหลังมีรายงานพบพนักงานติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 5 คน

โดยทำความสะอาดตั้งแต่บริเวณทางเข้า ชั้นวางของ จุดสัมผัสต่างๆทั้งหมดภายในพื้นที่ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า ทั้งนี้ห้างสรรพสินค้าดังกล่าว ปิดบริการจนถึงวันที่ 27 มิ.ย. 2564 ตามมติคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดระนอง

.

▪ นายนันทวุฒิ นาคสิงห์ เปิดเผยว่า มาตรการหลักในการทำความสะอาดคือ การอบฆ่าเชื้อพื้นที่ทุกแผนก พนักงานห้าง และร้านเช่าทุกร้านทำความสะอาดพื้นผิวสัมผัสด้วยน้ำยาแอลกอฮอล์ ซึ่งโดยปกติทางห้ามมีมาตรการหลักในการป้องกันโควิด-19 อยู่แล้ว ได้แก่ พนักงานและลูกค้าทุกคนต้องผ่านการคัดกรอง วัดอุณหภูมิ ตรวจสอบการใส่หน้ากากอนามัย สแกนไทยชนะ มีการทำความสะอาด 3 เวลา เช้า กลางวัน เย็น และทุกๆ 1 ชั่วโมง ขอให้ลูกค้า ผู้ใช้บริการ มั่นใจได้

นายสมเกียรติ  ศรีษะเนตร  ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง  กล่าวว่า คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดระนอง มีมติที่ประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดระนองครั้งที่ 41/2564  มีคำสั่งให้ปิดห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัสสาขาระนอง  เพื่อทำความสะอาดพื้นผิวเป็นเวลา 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 25 มิ.ย. 2564-27 มิ.ย. 2564

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง