X

คปภ.ระนองนั่งโต๊ะเจรจาเคลียร์ประกันภัยจ่ายรถชนบ้านพัง 4.3 แสน

คปภ.ระนองนั่งโต๊ะเจรจาเคลียร์ประกันภัยจ่ายรถชนบ้านพัง 4.3 แสน

13 พ.ย. 2561 ผู้สื่อข่าวรายว่าในวันนี้เวลา 09.00 น.ที่สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย จ.ระนอง(คปภ.) โดยนางสาวพนิดา ชุมโชติ ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย จฅระนองได้เป็นประธานในการประชุมเพื่อเจรจา 3 ฝ่ายในการไกล่เกลี่ยความเสียหายกรณีเกิดเหตุรถยนต์กระบะพุ่งชนบ้านชาวบ้านพังเสียหาย จากเหตุการณ์รถยนต์กระบะชนิดตอนครึ่ง สีเงินยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน บฉ 3172 ระนอง เสียหลักพุ่งชนเข้ากลางบ้านทำให้บ้านพังเสียหายทั้งหลัง เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.คืนวันที่ 25 ต.ค.2561 ที่ผ่านมา โดยที่ผ่านมาคู่กรณีไม่สามารถตกลงกันได้ จนทำให้ นายวสันต์ ซ้ายหั่น อายุ 35 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ 462 ม.5 ต.บางพระเหนือ อ.ละอุ่น จ.ระนอง ผู้เสียหายได้เข้าร้องเรียนต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย จ.ระนอง(คปภ.) โดยผลการเจรจาในวันนี้ปรากฏว่าได้ข้อสรุปที่ทางบริษัทประกันภัยจะจ่ายค่าเสียหายจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจำนวน 430,000 บาท ซึ่งปรากฏผลเป็นที่พอใจแก่ทั้งสองฝ่าย โดยตกลงที่จะมี
การนำเชคมามอบให้ในวันที่ 23 พ.ย. 2561 นี้

นายวสันต์ ซ้ายหั่น อายุ 35 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ 462 ม.5 ต.บางพระเหนือ อ.ละอุ่น จ.ระนอง ซึ่งได้รับความเสียหายทั้งหลังจากเหตุการณ์รถยนต์กระบะชนิดตอนครึ่ง สีเงินยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน บฉ 3172 ระนอง เสียหลักพุ่งชนเข้ากลางบ้านทำให้บ้านพังเสียหายทั้งหลัง เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.คืนวันที่ 25 ต.ค.2561 ที่ผ่านมาเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า
โชคดีที่ไม่มีคนในบ้านได้รับอันตราย โดยรถยนต์กระบะที่เสียหลักทราบชื่อคนขับชื่อนายปกรณ์ เป็นชาวบ้านใน จ.ระนอง ขับรถผ่านเส้นทางดังกล่าวขณะฝนตกถนนลื่น ทำให้รถยนต์ที่มาด้วยความเร็วเสียหลักพุ่งเข้าชนเข้ากลางบ้านพักตนเองทำให้ร้านค้าบริเวณหน้าบ้านและตัวอาคารบ้านเรือนพังเสียหายทั้งหลังไม่มีสามารถอยู่อาศัยได้อีกต่อไป โดยในขณะเกิดเหตุภรรยาของตนคือนางมิ่งกมล ซ้ายหั่น อายุ 38 ปี นอนอยู่ในห้องกับลูกสาว 2 คน เล่าว่าได้ยินเสียงดังโครมสั่น ตอนแรกนึกว่ามีเหตุระเบิดข้างบ้าน แต่ปรากฏว่าเมื่อลืมตาขึ้นมาพบว่ามีฝุ่นฟุ้งกระจาย และมีเศษไม้ เศษเหล็กของตัวบ้าน หลังคาบ้านพังระโยงรยางค์เต็มไปหมด ส่วนที่สอนก็มีก้อนหิน เศษไม้กระเด็นเข้ามาทับแต่โชคดีมากๆที่ตนและบุตรสาวไม่เป็นอะไรมาก โดยตนเองรู้สึกเหมือนมีเศษหินจากตัวบ้านที่พังจากแรงกระแทกของตัวรถพุ่งปะทะเข้ากับร่างกายทำให้ได้รับบาดเจ็บแต่ไม่มาก และโชคดีที่ตัวอาคารบ้านไม่พังทลายลงมาทับร่างของตนและลูกทั้งสองที่นอนอยู่ในห้อง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง