X

อสม.ระนอง 3,000 คน  เฮ! สส.คงกฤษ ทำประกันชีวิตโควิด-19

อสม.ระนอง 3,000 คน  เฮ! สส.คงกฤษ ทำประกันชีวิตโควิด-19

ระนอง-นาย คงกฤษ ฉัตรมาลีรัตน์พร้อมด้วย สส.จังหวัดระนอง บอกว่าร่วมกับ นาย วรานนท์ เกลื่อนสิน สจ. ประธานสโมสรแกรนด์ อันดามันระนอง ยูไนเต็ด และตัวแทนพรรคภูมิใจไทย  ผู้ปฏิบัติงานของ ส.ส. สมาชิกทีมระนองก้าวหน้า และคณะ รวมถึงเพื่อนๆ ได้ร่วมกันจัดทำกรมธรรม์ประกันชีวิตโควิด-19 ให้แก่ พี่น้อง อสม.ทั้งจังหวัดระนอง เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ แก่ อสม. ซึ่งทำหน้าที่ด่านหน้าให้แก่พี่น้องชาวระนองโดยได้ลงพื้นที่พบประให้กำลังใจพี่น้องอสม. อำเภอกะเปอร์ อำเภอสุขสำราญแลจะเข้าทุกอำเภอให้คบทั้ง 5 อำเภอ รวมถึงได้แจ้งถึงรายละเอียดของการทำประกันชีวิตโควิด-19 ให้แก่พี่น้อง อสม.ด้วยครับ

เราเล็งเห็นถึงความสำคัญของพี่น้อง อสม.ทั่วทั้งจังหวัดระนอง ที่ต้องทำงานเชิงรุก ทำงานเป็นด่านหน้าในแต่ละพื้นที่ ต้องเข้าถึงประชาชนกลุ่มเสี่ยงก่อนใคร ต้องติดตามสถานการณ์ทั้งในเรื่องการแพร่ระบาด การค้นหาผู้ติดเชื้อ การดูแลผู้เข้า-ออกพื้นที่ ซึ่งอาจจะมีความเสี่ยง  ซึ่งในแต่ละวัน พี่น้อง อสม.ทุกพื้นที่มีความเสี่ยงสูงที่อาจจะติดเชื้อ เพาะเป้นด่านหน้าในการเข้าถึงผู้เสี่ยงหรือผู้ที่อาจจะติดเชื้อแล้ว

เพื่อเป็นขวัญกำลังใจและเป็นหลักประกันการทำงานที่มีความเสี่ยงสูง แต่ทุกคนทำด้วยหัวใจ เราจึงอยากจะมอบสิ่งดี ๆให้กับพี่น้อง อสม.ทุกคน ถึงแม้ว่าหลักประกันจะดูไม่มากนักเมื่อเทียบกับความเสี่ยง ความเสียสละในหน้าที่การงานประจำที่ต้องทิ้งมาเพื่อประโยชน์ของส่วนรวม ขอเป็นกำลังใจให้ อสม.ทุกคนและเราจะพยายามหาสิ่งดี ๆ มามอบให้อีกในครั้งหน้าเท่าที่เราสามารถจะทำได้เป็นการตอบแทนความดีที่ อสม.ทุ่มเทเวลาหน้าที่การส่วนตัว มาเจอกับความเสี่ยงซึ่งทุกคนทำด้วยความจริงใจ เพียงหวังเพื่อให้ทุกคนปลอดภัยจากเชื้อโควิด 19/////

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง