X

ระนองมอบถุงยังชีพ 8,355 ชุด เยียวยา 2 หมู่บ้านถูกสั่งปิด

ระนองมอบถุงยังชีพ 8,355 ชุด เยียวยา 2 หมู่บ้านถูกสั่งปิด

ผวจ.ราชการจังหวัดระนอง มอบถุงยังชีพ  8,355 ชุด ให้กับประชาชนผู้ได้รับผลกระทบในพื้นที่ 2 หมู่บ้าน หลังจังหวัดระนองมีคำสั่งขอความร่วมมือให้งดหรือชะลอการเดินทางเข้า-ออก เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19

นายสมเกียรติ ศรีษะเนตร ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง พร้อมด้วยนายโชตินรินทร์ เกิดสม รองผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระนอง กอ.รมน.จังหวัด รน. ประธานหอการค้าจังหวัดระนอง เทศบาลตำบลปากน้ำระนอง เทศบาลเมืองบางริ้น เหล่ากาชาดจังหวัดระนอง และสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดระนอง ร่วมพิธีมอบถุงยังชีพจากเงินกองทุนช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัย สำนักนายกรัฐมนตรี เพื่อช่วยเหลือประชาชนผู้ได้รับผล

กระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ให้กับประชาชนผู้ได้รับผลกระทบในพื้นที่ หมู่ที่ 1 ตำบลปากน้ำ และหมู่ที่ 5 ตำบลบางริ้น อำเภอเมือง จังหวัดระนอง จำนวน 8,355 ชุด หลังจังหวัดระนองมีคำสั่งขอความร่วมมือให้งดหรือชะลอการเดินทางเข้า-ออก ในพื้นที่ดังกล่าว

นายอุดมพร กาญจน์ หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดระนอง กล่าวว่า จากสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ระลอกที่ 3 ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2564 เป็นต้นมา จนถึงปัจจุบัน จังหวัดระนองได้มีคำสั่ง ที่ 979/2564 ลงวันที่ 1 พฤษภาคม 2564 ขอความร่วมมือให้งดหรือชะลอการเดินทางเข้า-ออก พื้นที่ หมู่ที่ 1 ตำบลปากน้ำ และหมู่ที่ 5 ตำบลบางริ้น อำเภอเมือง จังหวัดระนอง

เพื่อป้องกันและแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เนื่องจากมีผู้ติดเชื้อและมีผู้สัมผัสเสี่ยงสูงจำนวนมาก ทำให้ประชาชนได้รับผลกระทบต่อการดำรงชีพ จำนวน 16,040 คน 8,355 ครัวเรือน เนื่องจากการปิดหมู่บ้านดังกล่าว สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดระนองจึงแจ้งความประสงค์ขอรับความช่วยเหลือจากกองทุนเงินช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัย สำนักนายกรัฐมนตรี เพื่อจัดหาถุงยังชีพ จำนวน 8,355 ชุด เพื่อมอบให้กับประชาชนผู้ได้รับผลกระทบในครั้งนี้.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง