X

กลุ่มนักปั่นสะพานบุญ 100 คนร่วมปั่นกรุงเทพฯ-ระนอง

กลุ่มนักปั่นสะพานบุญ 100 คนร่วมปั่นกรุงเทพฯ-ระนอง
ระนอง-ผวจ.ระนอง พร้อมประชาชน จ.ระนอง ร่วมต้อนรับนักปั่นสะพานบุญ 100 คนที่รวมตัวเดินทางจากกรุงเทพมหานคร มายังจั.ระนอง พร้อมนำเงินทำบุญระหว่างทางกว่า 7 แสนบาทร่วมสมทบถวายร่วมกฐินพระราชทาน ณ วัดสุวรรณคีรีวิหาร ต.เขานิเวศน์ อ.เมืองระนองวันที่ 11 พ.ย. 2561นี้
นายจตุพจน์ ปิยัมปุตระ ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง พร้อมประชาชนชาว จ.ระนอง ร่วมให้การต้อนรับคณะนักปั่นสะพานบุญจำนวน 100 คนที่เดินทางโดยปั่นจักรยานจากกรุงเทพมหาคนร มายัง จ.ระนอง เพื่อรวบรวมเงินทำบุญที่ได้รับระหว่างทางตามจุดต่างๆ มาร่วมสมทบในงาน กฐินพระราชทาน ณ วัดสุวรรณคีรีวิหาร ต.เขานิเวศน์ อ.เมืองระนองวันที่ 11 พ.ย. 2561นี้
โดยกลุ่มนักปั่นจักรยานสะพานบุญได้ออกเดินทางมาตั้งแต่ วันเสาร์ที่ 3พ.ย.2561 ถึง จ.ระนองช่วงเย็นวันที่ 9 พ.ย. 2561 และในช่วงเช้าวันที่ 10 พ.ย. 2561 งคณะได้ปั่นเพื่อเป็นสะพานบุญในตัวเมืองระนองเพื่อรวบรวมรายได้ทั้งหมดมอบให้วัดสุวรรณคีรีวิหาร พระอารามหลวงเพื่อใช้ในกิจของสงฆ์ต่อไป
สำหรับ ขบวนจักรยานทางไกล กรุงเทพ-ระนอง เพื่อไปร่วมถวายกฐินพระราชทาน ณ วัดสุวรรณคีรีวิหาร ต.เขานิเวศน์ อ.เมืองระนอง จ.ระนอง ออกจากสวนรถไฟ มุ่งหน้าสู่เส้นทางสายใต้ บอกบุญระหว่างทาง เข้าพักที่คืนแรกที่วัดบางแก้ว จ.บางแก้ว อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม ระยะทาง ๗๘ กม ก่อนออกเดินทางและแวะพักตามสถานที่ต่างๆ จนมาถึงยัง จ.ระนอง โดยสวัสดิภาพ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง