X

อนุทิน ลงระนอง ให้กำลังใจ จนท. พร้อมมอบวัคซีน 5,000 โดส สู้ศึกโควิด-19

อนุทิน ลงระนอง ให้กำลังใจ จนท. พร้อมมอบวัคซีน 5,000 โดส สู้ศึกโควิด-19

ระนอง-นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข พร้อมคณะ   ลงพื้นที่จังหวัดระนอง  เพื่อติดตามสถานการณ์โควิด-19 พร้อมมอบเวชภัณฑ์และวัคซีนโควิด-19 เพิ่มอีก 5,000 โดส

.

เมื่อวันที่ 2 พ.ค. 2564 นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข พร้อมคณะ ลงพื้นที่จังหวัดระนอง ในวันนี้ เพื่อติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในพื้นที่ชายแดนด้าน จ.ระนอง โดยมีนายสมเกียรติ ศรีษะเนตร ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง นายแพทย์นรเทพ อัศวพัชระ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดระนอง นายคงกฤษ ฉัตรมาลีรัตน์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดระนอง ให้การต้อนรับ

.ทั้งนี้รองนายกรัฐมนตรี ได้ติดตามการดำเนินการของโรงพยาบาลสนามของจังหวัดระนอง บริเวณ โรงยิมเนเซี่ยมเทศบาลเมืองบางริ้น อ.เมือง จ.ระนอง เพื่อตรวจเยี่ยม พร้อมกันนี้ได้ติดตามการตรวจค้นหาเชื้อเชิงรุกด้วยรถตรวจหาเชื้อชีวนิรภัยพระราชทาน ณ สมาคมประมงระนอง  ต.ปากน้ำ อ.เมืองระนอง

พร้อมเดินทางให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ ณ โรงพยาบาลระนอง นอกจากนี้ ยังได้มอบเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ อาทิ ชุด PPE หน้ากากอนามัยแบบ N95 พร้อมทั้งมอบวัคซีนโควิด-19 เพิ่มอีก 5,000 โดส ให้กับจังหวัดระนอง  เพื่อเดินหน้าจัดสรรให้ประชาชนสร้างภูมิคุ้มกันหมู่เพิ่มเติมมากขึ้น

.รองนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า จังหวัดระนองเป็นจังหวัดที่มีความสำคัญในแง่การค้าชายชายแดน มีประชาชนทั้งชาวไทยและชาวเมียนมา มีความห่วงใยกับสถานการณ์การแพร่ระบาดที่กำลังเกิดขึ้น จึงได้นำเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ที่สำคัญมามอบให้ได้มากที่สุด และนำวัคซีนมาเพิ่มให้อีก 5,000 โดส ได้แก่ ซิโนแวค 2,000 โดส และแอสตราเซนเนกาอีก 3,000 โดส ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนร่วมกันฉีดวัคซีน รัฐบาลพร้อมสนับสนุนให้พี่น้องประชาชนเกิดความปลอดภัยสูงสุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง