X

อำเภอเมืองระนอง เร่งช่วยเหลือซ่อมแซมที่พักอาศัยผู้ยากไร้ คนพิการ  

อำเภอเมืองระนอง เร่งช่วยเหลือซ่อมแซมที่พักอาศัยผู้ยากไร้ คนพิการ

 

ระนอง-นายยุทธชัย  สายคำมี นายอำเภอเมืองระนอง  ร่วม จนท.เทศบาลตำบาลบางนอน กำนันตำบลบางนอน  ผู้ใหญ่บ้าน ม.2 ต.บางนอน จนท. ฝ่ายปกครอง อำเภอเมืองระนอง ลงพื้นที่บ้านชุมชนหัวท่า   ม.2 ต.บางนอน อ.เมืองระนอง  เพื่อหาทางช่วยเหลือซ่อมแซมที่พักอาศัยแก่ผู้ยากไร้ คนพิการ ที่ประสบความยากลำบาก

นายยุทธชัย  สายคำมี  นายอำเภอเมืองระนอง จังหวัดระนอง เปิดเผยว่า อำเภอเมืองระนอง ร่วมด้วย จนท.เทศบาลตำบลบางนอน นายสุรพล  เพชรรัตน์  กำนัน ต.บางนอน  นายเชิดชัย  นิลอรุณ ผู้ใหญ่บ้าน ม. 2 ต.บางนอน นายอำนาจ  สัญญากุล ปลัดอำเภอ จนท.ฝ่ายปกครอง อำเภอเมืองระนอง ร่วมลงพื้นที่ชุมชนหลังอนามัยด่านท่าเมือง ชุมชนหัวท่า ม. 2 ต.บางนอน อ.เมืองระนอง เพื่อติดตามให้การช่วยเหลือซ่อมแซมที่พักอาศัยแก่ผู้ยากไร้ คนพิการ ที่ประสบความยากลำบากจำนวน 2 ราย ดังนี้

นางสุวรรณ  ช่วยรักษา บ้านเลขที่ 88/42 ม.2 ต.บางนอน อ.เมืองระนอง อายุ 73 ปี อาศัยกับนายพ้อน ช่วรักษา อายุ 83 สามี สามีที่ป่วยด้วยโรคปอด สภาพบ้านพักอาศัยด้านหลังทรุดโทรม และรั่งซีมไม่สามารถกั้นน้ำฝนที่ตกลงมาได้ ทำให้ใช้ชีวิตอยู่อย่างยากลำบาก ซึ่งทางอำเภอเมืองระนอง จะร่วมกับเทศบาลตำบลบางนอน และประสานหน่วยงานและผู้สนับสนุนในการเข้าไปทำการซ่อมแซมให้สามารถใช้การได้ และมีความปลอดภัย

ส่วนรายที่ 2 ชื่อนางจิต  นิยมลาภ  อายุ  83  ปี อาศัยกับบุตรเขยที่ป่วยเป็นอัมพาตทั้งตัว และญาติอีก 3 คน ส่วนตัวนางจิตก็ไม่สามารถเคลื่อนไหวร่างกายได้ตามปกติ สภาพบ้านภายในตัวบ้านทรุดโทรมมาก โครงสร้างไม่แข็งแรง หลังคาเก่า ทะลุน้ำฝนรั่วซึม เสี่ยงต่อการพังทลายลงมาสร้างอันตรายแก่ผู้พักอาศัย ซึ่งทางอำเภอเมืองระนอง ร่วมเทศบาลตำบลบางบางนอนจะเร่งช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนต่อไป เพื่อซ่อมแซมบ้านให้สามารถรองรับหน้าฝนที่จะถึงได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง