X

ระนอง สรุปการลงพื้นที่เชิงรุกช่วยเหลือกลุ่มพิเศษรวม 341 คน ร่วมโครงการเราชนะ

ระนอง สรุปการลงพื้นที่เชิงรุกช่วยเหลือกลุ่มพิเศษรวม 341 คน ร่วมโครงการเราชนะ

ระนอง-สำนักงานคลังจังหวัดระนอง แจ้งว่า คณะผู้บริหารการคลังประจำจังหวัดระนอง ประกอบด้วย  ธนาคารกรุงไทย   ธนาคารออมสิน   สรรพสามิตพื้นที่ระนอง  ร่วมกับเจ้าหน้าที่สังกัดกระทรวงมหาดไทย  และกระทรวงสาธารณสุข ลงพื้นที่โครงการเราชนะในลักษณะเชิงรุกเพื่อรับสมัครประชาชนกลุ่มที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ (กลุ่มผู้พิการ  ผู้ป่วยติดเตียง  รวมถึงคนชราที่มีปัญหาทางกายภาพ เข้าร่วมโครงการเราชนะ  โดยดำเนินการในช่วงเดือนมีนาคม 2564ถึงวันที่ 25 มีนาคม 2564  ปรากฏผลการดำเนินงานดังนี้

โดยการดำเนินงานการลงพื้นที่ใน 2 ลักษณะคือการรับลงทะเบียนที่บ้านพร้อมกำหนด PIN  และการเข้าไปกำหนด PIN ให้ที่บ้าน กรณีที่มีการลงทะเบียน รวมทั้งสองกลุ่มใน 5 อำเภอของจังหวัดระนองจำนวน 341 คน (กลุ่มผู้พิการ ผู้ป่วยติดเตียง รวมถึงคนชราที่มีปัญหาทางกายภาพ)

แบ่งเป็น อำเภอเมืองระนอง  140 คน อ.กะเปอร์ 36 คน อ.กระบุรี  80 คน อ.ละอุ่น  56 คน อ.สุขสำราญ  14 คน ซึ่งการบูรณาการทำงาน เป็นการร่วมระดม จนท.ลงพื้นที่เร่งเก็บตกผู้ตกค้างกลุ่มที่ช่วยเหลือเป็นกรณีพิเศษครบ 100% ก่อนสิ้นสุดโครงการ 26 มี.ค. 2564

นายยุทธชัย  สายคำมี  นายอำเภอเมืองระนอง จังหวัดระนอง เปิดเผยว่า อำเภอเมืองระนอง ร่วมสำนักงานคลังจังหวัดระนอง ธนาคารกรุงไทยสาขาระนอง เจ้าหน้าที่ตำบลสมาร์ททีม อำเภอเมืองระนอง กรมการปกครอง จนท.สำนักงานสรรพสามิตรพื้นที่ระนอง

บูรณาการทำงานร่วมระดมส่งเจ้าหน้าที่แบ่งเป็น 3 ทีม กระจายทั้ง 9 ตำบล ของอำเภอเมืองระนอง ในช่วง2 วันสุดท้าย ( 24-25 มี.ค. 2564) ประกอบด้วย ต.เขานิเวศน์,ตำบลบางนอน,ตำบลบางริ้น,ตำบลปากน้ำ ต.ราชกรูด,ต.เกาะพยาม,ต.ทรายแดง,ต.หาดส้มแป้น ,ต.หงาว

เพื่อลงพื้นที่ดำเนินการสำรวจและเก็บตกกับกลุ่มพิเศษที่มีการแจ้งชื่อให้สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการเราชนะ รวมทั้งการเข้าไปสืบค้นเพิ่มเติมที่อาจมีการตกค้าง เพื่อให้กลุ่มพิเศษ ผู้ป่วยติดเตียง คนพิการ และคนชรา ที่ไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ ให้ได้รับสิทธิสมัครเข้าร่วมโครงการเราชนะครบ 100%

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง