X

ระนอง จัด 3 ทีมปูพรม 9 ตำบล  ค้นหากลุ่มพิเศษ  ร่วมโครงการเราชนะครบ 100%

ระนอง จัด 3 ทีมปูพรม 9 ตำบล  ค้นหากลุ่มพิเศษ  ร่วมโครงการเราชนะครบ 100%

ระนอง- 24 มี.ค. 2564  สำนักงานคลังจังหวัดระนอง ธนาคารกรุงไทยสาขาระนอง เจ้าหน้าที่ตำบลสมาร์ททีม อำเภอเมืองระนอง สังกัดกรมการปกครอง จนท.สำนัดงานสรรพสามิตรพื้นที่ระนอง บูรณาการทำงานร่วมระดมส่งเร่งเก็บตกผู้ตกค้างกลุ่มที่ช่วยเหลือเป็นกรณีพิเศษครบ 100% ก่อนสิ้นสุดโครงการ 26 มี.ค. 2564

ระนอง-นายยุทธชัย  สายคำมี  นายอำเภอเมืองระนอง จังหวัดระนอง เปิดเผยว่า อำเภอเมืองระนอง ร่วมสำนักงานคลังจังหวัดระนอง ธนาคารกรุงไทยสาขาระนอง เจ้าหน้าที่ตำบลสมาร์ททีม อำเภอเมืองระนอง กรมการปกครอง จนท.สำนักงานสรรพสามิตรพื้นที่ระนอง บูรณาการทำงานร่วมระดมส่งเจ้าหน้าที่แบ่งเป็น 3 ทีม

กระจายทั้ง 9 ตำบล ของอำเภอเมืองระนอง ประกอบด้วย ต.เขานิเวศน์,ตำบลบางนอน,ตำบลบางริ้น,ตำบลปากน้ำ ต.ราชกรูด,ต.เกาะพยาม,ต.ทรายแดง,ต.หาดส้มแป้น ,ต.หงาว เพื่อลงพื้นที่ดำเนินการกับกลุ่มพิเศษที่มีการแจ้งชื่อให้สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการเราชนะ รวมทั้งการเข้าไปสืบค้นเพิ่มเติมที่อาจมีการตกค้าง เพื่อให้กลุ่มพิเศษ ผู้ป่วยติดเตียง คนพิการ และคนชรา ที่ไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ ให้ได้รับสิทธิสมัครเข้าร่วมโครงการเราชนะครบ 100%

 

โดย จนท.ได้ ลงพื้นที่ถึงบ้าน ในตำบลต่างๆ รวมทั้งพื้นที่ห่างไกลทั้งหมด รวมถึงเกาะ ชุมชน ที่พบยังตกค้าง ไม่มีบัตรสิทธิใดๆ และยังไม่เข้าร่วมโครงการเราชนะ เพื่ออำนวยความสะดวกกลุ่มผู้ที่ต้องการช่วยเหลือเป็นพิเศษดังกล่าว ให้สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการ “เราชนะ” ได้ครบทุกคน โดยทาง จนท.จะเร่งดำเนินการกลุ่มพิเศษที่ตกค้างให้ครบทุกคนก่อนสิ้นสุดโครงการวันที่26 มี.ค. 2564  นี้ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของการเปิดรับลงทะเบียนโครงการเราชนะสำหรับกลุ่มผู้ที่ต้องช่วยเหลือเป็นกรณีพิเศษ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง