X

เลือกตั้งท้องถิ่นระนองสุดคึกคัก เร่งโหมประชาสัมพันธ์ชวนผู้มีสิทธิออกมาเลือกตั้ง

เลือกตั้งท้องถิ่นระนองสุดคึกคัก เร่งโหมประชาสัมพันธ์ชวนผู้มีสิทธิออกมาเลือกตั้ง

ระนอง-นายจรูญ เชาวนรังค์ ประธานคณะกรรมการเลือกตั้งประจำเทศบาลเมืองระนอง   กล่าวว่า ขณะนี้ 12 เทศบาลในจังหวัดระนอง ทั้งเทศบาลตำบล และเทศบาลเมือง ที่มีกำหนดทำการเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาล และนายกเทศมนตรี ในวันที่ 28 มีนาคม 2564 นี้

ต่างเร่งโหมประชาสัมพันธ์ในรูปแบบต่างๆ อาทิการเดินเคาะประตูบ้าน การใช้รถแห่ขยายเสีย การเดินรณรงค์ประชาสัมพันธ์ตามชุมชนต่าง เพื่อเชิญชวน ประชาสัมพันธ์ให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งออกมาเลือกตั้งสมาชิกสภาท้องถิ่น และนายกเทศมนตรีในวันอาทิตย์ที่ 28 มี.ค 2564 นี้

เทศบาลตำบลปากน้ำท่าเรือ จังหวัดระนอง จัดกิจกรรม เดินรณรงค์เลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลและนายกเทศมนตรีตำบลปากน้ำท่าเรือ ณ หมู่ที่ 3 บ้านหินช้าง โดยปลัดเทศบาลตำบลปากน้ำท่าเรือ ปฏิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรีตำบลปากน้ำท่าเรือ  พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ

พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลปากน้ำท่าเรือ  ร่วมเดินรณรงค์ไปใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาและนายกเทศมนตรีตำบลปากน้ำท่าเรือ ร่วมด้วยเจ้าหน้าที่ อสม. ในการแจกเอกสารแผ่นพับการเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้งสมาชิกสภาและนายกเทศมนตรีตำบลปากน้ำท่าเรือ ในวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2564

ด้านเทศบาลเมืองระนอง ได้นำนักเรียนจากโรงเรียนเทศบาลวัดอุปนันทารามและโรงเรียนเทศบาลบ้านเขานิเวศน์ เดินรณรงค์เคาะประตูบ้านเพื่อเชิญชวนประชาชนในเขตตำบลเขานิเวศน์  ออกมาเลือกตั้งสมาชิกสภาและนายกเทศมนตรีเมืองระนอง ในวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2564

 

พนักงานเทศบาลตำบลบางนอน เดินรณรงค์และแจกเอกสารประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งนายกเทศมนตรีและสมาชิกสภาเทศบาล บริเวณซอยระนองธานี1-10.ในอ.ส หน้าอ.ส.หลุมถ่าน1-2 ไปใช้สิทธิเลือกตั้ง เข้าคูหา รับบัตรสองใบ ในวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม เวลา 08.00-17.00 น. ณ หน่วยเลือกตั้งที่ท่านมีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้าน

นายจรูญ เชาวนรังค์ ประธานคณะกรรมการเลือกตั้งประจำเทศบาลเมืองระนอง  นายพัลลภ อิศโร ผู้อำนวยการเลือกตั้งประจำเทศบาลเมืองระนอง ได้ร่วมพิธีเปิดการอบรมให้ความรู้คณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง (กปน.) และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำที่เลือกตั้ง (รปภ.) ในการเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลและนายกเทศมนตรีเมืองระนอง ในวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2564

โดยการอบรมภาคเช้าเป็นการให้ความรู้เรื่ององค์ประกอบและความสำคัญและบทบาทอำนาจหน้าที่ ของเจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้งประจำที่เลือกตั้ง ภาคบ่ายเป็นการฝึกปฏิบัติ ซึ่งการอบรมจะแบ่งเป็น3 รุ่น

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง