X

สส.เอ คงกฤษ ประธานเปิดการแข่งขัน Street Football 4×4 นิคมผัง 3 คัพ

สส.เอ คงกฤษ ประธานเปิดการแข่งขัน Street Football 4×4 นิคมผัง 3 คัพ

20 มี.ค. 64 เวลา 16.30 น. พิธีเปิดการแข่งขัน Street Football 4×4 นิคมผัง 3 คัพ ณ ลานกีฬาชุมชนนิคมผัง 3 ต.จ.ป.ร. อ.กระบุรี ได้รับเกียรติจาก “ส.ส.เอ” นายคงกฤษ ฉัตรมาลีรัตน์ ส.ส.ระนอง พรรคภูมิใจไทย เป็นประธานฯ มีนายหัสดี แคล่วคล่อง กำนันตำบล จ.ป.ร. กล่าวรายงาน

โดยมีผู้มีเกียรติ, คณะกรรมการชุมชนนิคมผัง 3, ฝ่ายจัดการแข่งขันนำโดย “ส.จ.ยี่” นายสมพงศ์ หนูพันธ์ และนายมณฑกาญจน์ ณ สงคราม สารวัตรกำนันฯ, กลุ่มแม่บ้านนิคมผัง 3 นักกีฬา ผู้ฝึกสอน ผู้ปกครอง และชาวชุมชนนิคมผัง 3 และบริเวณใกล้เคียงให้การต้อนรับ ส.ส.เอ พร้อมคณะ รวมทั้งเข้าร่วมพิธีเปิดอย่างคับคั่ง ขอขอบคุณวงดุริยางค์นักเรียนโรงเรียนนิคมสงเคราะห์ที่มาร่วมในพิธีเปิด

การแข่งขัน Street Football 4×4 นิคมผัง 3 คัพ จัดการแข่งโดยคณะกรรมการชุมขนนิคมผัง 3 มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการเล่นกีฬาและออกกำลังกาย ห่างไกลยาเสพติด จัดการแข่งขันรุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี และ 16 ปี ภายในอำเภอกระบุรี และรุ่นชุมชนนิคมผัง 3 มีทีมเข้าร่วม 20 ทีม รวมนักกีฬาทั้งสิ้นประมาณ 120 คนแข่งขันระหว่างวันที่ 19 – 21 มี.ค. โดยได้รับความร่วมมือและสนับสนุนจากหน่วยงานและบุคคลต่างๆ เป็นอย่างดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง