X

ระนอง เร่งเก็บตกผู้ตกค้าง ร่วมโครงการเราชนะ ก่อน 26 มี.ค. 2564

ระนอง เร่งเก็บตกผู้ตกค้าง ร่วมโครงการเราชนะ ก่อน 26 มี.ค. 2564

ระนอง-อำเภอเมืองระนอง เร่งระดมส่งเจ้าหน้าที่ ลงพื้นที่ถึงบ้าน เพื่ออำนวยความสะดวกกลุ่มผู้ที่ต้องการช่วยเหลือเป็นพิเศษ สมัครเข้าร่วมโครงการ “เราชนะ”โดยเร่งดำเนินการกลุ่มพิเศษที่ตกค้างให้ครบทุกคนภายในกำหนด 26 มี.ค. 2564

นายยุทธชัย  สายคำมี  นายอำเภอเมืองระนอง จังหวัดระนอง เปิดเผยว่า อำเภอเมืองระนอง โดยเจ้าหน้าที่  Tambon Smart team (TST) กรมการปกครอง ร่วมกับ จนท.ธนาคารกรุงไทยสาขาระนอง  อสม.กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ตรวจสอบข้อมูลกลุ่มผู้ป่วยติดเตียง ติดบ้านที่ตกค้าง

เพื่อลงพื้นที่อำนวยความสะดวกกลุ่มผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ (กลุ่มผู้พิการ ผู้ป่วยติดเตียง คนชราที่มีปัญหาทางกายภาพ) ในพื้นที่ อ.เมืองระนอง  ที่ไม่สามารถเดินทางมาสมัครได้ ที่ทางญาติได้มาประสานเพื่อขอความช่วยเหลือเพื่อขอเข้าร่วมโครงการ สมัครเข้าร่วมโครงการเราชนะกว่า 200 คน  ตามนโยบายของกระทรวงการคลังที่ขยายระยะเวลาเปิดรับลงทะเบียน ถึงวันที่ 26 มี.ค. 2564 เพื่อให้ประชาชนกลุ่มดังกล่าวได้เข้าร่วมโครงการอย่างทั่วถึงแล้วแล้วเสร็จตามกำหนด

ในวันที่ 15 มี.ค. 2564   ทาง จนท.จึงเร่งระดมประสานลงพื้นที่ในส่วนของ อ.เมืองระนอง ใน ต.บางนอน ต.ทรายแดง ต.หาดส้มแป้น ต.เขานิเวศน์ ต.ราชกรูด เพื่อเร่งนำผู้ตกค้างที่เหลือเร่งนำดำเนินการให้การช่วยเหลือเพื่อให้ได้เข้าร่วมโครงการชนะครบทุกคนตามนโยบายของรัฐบาล โดยพล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี  และสมเกียรติ  ศรีษะเนตร  ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง ที่ห่วงใยพี่น้องประชาชนในพื้นที่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง