X

ระนอง เตรียมจัดงาน “อาบน้ำแร่ แลระนอง” 2-11 เม.ย. 64 ฟื้นท่องเที่ยวหลังโควิด-19

ระนอง เตรียมจัดงาน “อาบน้ำแร่ แลระนอง” 2-11 เม.ย.64  ฟื้นท่องเที่ยวหลังโควิด-19

ระนอง-นายสมจิตร์ เขียนด้วง รองผู้ว่าราชการจังหวัดระนองสำรวจสถานที่และพื้นที่เตรียมจัดงาน “อาบน้ำแร่ แลระนอง” ประจำปี 2564  ซึ่งได้กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2 – 11 เมษายน 2564 โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานต่างๆ เข้าร่วมเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดระนอง และเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัดและกลุ่มจังหวัด

นายสมจิตร์ เขียนด้วง รองผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง กล่าวว่าการจัดงาน “อาบน้ำแร่แลระนอง”  ในปีนี้จะจัดในรูปแบบเน้นการแต่งชุดวัฒนธรรมการแต่งกายแบบจีน “บาบ๋า-ย่าหยา”  มาร่วมงานเพื่อสนับสนุนผลิตภัณฑ์ผ้าไทย เชิดชูเอกลักษณ์วัฒนธรรมการสวมผ้าไทยให้แพร่หลาย

SONY DSC

 

โดยย้ำถึงการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัด สร้างการรับรู้ให้แก่ประชาชนในพื้นที่ ถึงโครงการเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคใต้ (SEC) Southern Economic Corridor  และการจัดกิจกรรมทุกกิจกรรมอยากให้ผู้ที่เข้ามาร่วมงานได้มีส่วนร่วมกับกิจกรรมที่จัดขึ้น

สำหรับกิจกรรมในงานประกอบด้วย กิจกรรมด้านสปาและน้ำแร่ ,การส่งเสริมการท่องเที่ยว,กิจกรรมวิถีชุมชนชาวระนอง อาทิ เช่น การประกวดเดินแบบผ้าพื้นเมือง, การประกวดร้องเพลงท้องที่/ท้องถิ่น, การประกวดความสามารถพิเศษ (Talent), ขบวนรถสวยงามของดีแต่ละอำเภอ, กิจกรรมออกร้านกาชาด,  การแสดงบนเวทีลานวัฒนธรรม, การจำหน่ายสินค้าโอท็อป, การประกวดธิดาน้ำแร่ระนอง และการแสดงดนตรีของ เหล่าศิลปินนักร้อง-นักแสดงมากมาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง