X

ระนองเฮ ผู้ป่วยโควิด-19 ระนอง 1 ราย รักษาหาย เตรียมกลับบ้าน

ระนอง เฮ ผู้ป่วยโควิด-19 ระนอง 1 ราย รักษาหาย เตรียมกลับบ้าน

ระนอง-เมื่อวันที่ 27 ม.ค. 64 จากการประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดระนอง โดยมีนายสมเกียรติ ศรีษะเนตร ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง เป็นประธาน โดยมีนายโชตินรินทร์ เกิดสม และ นายสมจิตร์ เขียนด้วง รองผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง นายแพทย์นรเทพ อัศวพัชระ รักษาราชการแทนนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดระนอง  นายอำเภอทั้ง 5 อำเภอ และคณะกรรมการโรคติดต่อเข้าร่วมประชุม

ที่ประชุมได้เผยความคืบหน้า ผู้ติดเชื้อโควิด-19 ยืนยัน 1 รายในพื้นที่จังหวัดระนอง เตรียมกลับไปกักตัวที่บ้านในวันที่ 29 ม.ค. 64 หลังจากตรวจไม่พบเชื้อโควิด-19 แล้ว

ทั้งนี้ จังหวัดระนอง ได้พบผู้ป่วยโควิด-19 ยืนยันรายแรกของจังหวัดเมื่อวันที่ 30 ธ.ค. 2563 และจนถึงตอนนี้ยังไม่มีการพบผู้ป่วยเพิ่มแต่อย่างใด

และจากผลที่สามารถรักษาพื้นที่ไว้ได้เป็นอย่างดี ระนอง” จากพื้นที่สีแดงเป็นสีเหลือง เตรียมผ่อนคลายมาตรการ ปรับแบ่งโซนลดระดับมาตรการควบคุมระดับพื้นที่

ก่อนหน้านี้มี 28 จังหวัด (รวมจังหวัดระนอง) เป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุด (สีแดง) ล่าสุด (27 ม.ค. 64) ศบค. ชุดเล็ก เตรียมพิจารณาแบ่งโซนผ่อนคลายมาตรการควบคุม เพื่อกำหนดแนวทางการดำเนินกิจการและกิจกรรมต่างๆ โดย ศบค.ชุดใหญ่ จะเคาะอีกครั้ง โดยพื้นที่จังหวัดระนอง จะเปลี่ยนเป็นพื้นที่เฝ้าระวังสูง (สีเหลือง) แทน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง