X

ส.ส.ระนอง ควงรองปลัดกระทรวงสาธารณสุข เยี่ยม จนท.ประจำด่านจุดตรวจคัดกรองระนอง

ส.ส.ระนอง ควงรองปลัดกระทรวงสาธารณสุข เยี่ยม จนท.ประจำด่านจุดตรวจคัดกรองระนอง

ระนอง-น.พ.ยงยศ ธรรมวุฒิ รองปลัดกระทรวงสาธารณะสุข พร้อมด้วย นายสมจิตร เขียนด้วง รองผู้ว่าราชการ จ.ระนอง และ สส.เอ คงกฤษ ฉัตรมาลีรัตน์ ลงตรวจพื้นที่ด่านคัดกรอง ต.จปร อ.กระบุรี พร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่และพี่น้องประชาชนที่ใช้เส้นทางเข้าออก โดยได้เน้นย้ำให้เปิดช่องบริการประชาชน แยกการคัดกรองให้สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น เพื่อไม่ให้มีการแออัดของพี่น้องประชาชน จากนั้นได้มอบกระเช้าอาหารเครื่องดื่มไว้ให้เจ้าหน้าเพื่อเป็นกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ทุกคน…

นายแพทย์ยงยศ ธรรมวุฒิ รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข ตรวจเยี่ยมการดำเนินงานการตรวจหาเชื้อโควิด-19 แก่ผู้ประกอบการ พนักงานทำงานแพปลา และประชาชนกลุ่มเสี่ยงในพื้นที่จังหวัดระนอง โดยมีนายแพทย์สาธิต ทิมขำ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดระนอง พร้อมด้วยนายแพทย์นรเทพ อัศวพัชระ รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดระนองให้การต้อนรับ ณ สมาคมประมงระนอง

นายคงกฤษ   ฉัตรมาลีรัตน์  สมาชิกสภาผู้แทนราษฏรจังหวัดระนอง กล่าวว่า ตน พร้อมด้วยผู้ช่วยฯประภาส พัฒน์ชูชีพ , ผู้ช่วยฯอิสหาก สาลี , ผู้ช่วยฯทรงกรด กระจ่างเมฆ และทีมงาน ลงพื้นที่จุดตรวจโควิด19 ของจังหวัดระนอง ณ ตำบลราชกรูด และ อำเภอสุขสำราญ จุดตรวจเขตรอยต่อระหว่างจ.พังงาและจ.ระนอง เพื่อเป็นกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงาน ประจำจุดตรวจ โดยมีตัวแทนจากสสอ. ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ ชรบ. และ อสม. ซึ่งทำหน้าที่เป็นด่านหน้าให้กับพวกเราชาวระนองครับเราจะสู้ COVID – 19ไปด้วยกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง