X

ชาวระนอง ไม่หวั่นโควิด-19 ร่วมทำบุญตักบาตรแบบ New Normal เนื่องในวันขึ้นปีใหม่

ชาวระนอง ไม่หวั่นโควิด-19 ร่วมทำบุญตักบาตรแบบ New Normal เนื่องในวันขึ้นปีใหม่

.

ระนอง-วันที่ 1 ม.ค. 2564 นายสมเกียรติ ศรีษะเนตร ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง  เป็นประธานฝ่ายฆราวาส พระระณังคมุณีวงศ์ เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ในพิธีทำบุญตักบาตรเนื่องในวันขึ้นปีใหม่ 2564 ณ วัดสุวรรณคีรีวิหาร พระอารามหลวง โดยมีนายโชตินรินทร์ เกิดสม รองผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง

หัวหน้าส่วนราชการ พุทธศาสนิกชนเช้าร่วม เพื่อความเป็นสิริมงคลต้อนรับวันแรกของปี ซึ่งเป็นการจัดงานแบบ New Normal สวมหน้ากากผ้าหรือหน้ากากอนามัยตลอดงาน จัดที่นั่งและจุดใส่บาตรเว้นระยะห่าง และคัดกรองอุณหภูมิเบื้องต้น

นายสมเกียรติ ศรีษะเนตร ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง กล่าวว่า “ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ พุทธศักราช 2564 นี้ กระผม นายสมเกียรติ ศรีษะเนตร ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง ขอส่งคำอำนวยพรมายังพี่น้องชาวจังหวัดระนองทุกท่าน ในโอกาสแห่งการเริ่มต้นศักราชใหม่นี้ กระผมขออาราธนาอำนาจแห่งคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก ตลอดจนพระบุญญาบารมีแห่งบูรพมหากษัตราธิราชเจ้า ทุกพระองค์

และ พระบารมีในพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ได้โปรดอภิบาลประทานพร ให้ท่านและครอบครัว ประสบแด่ความสุข ความเจริญ ด้วยจตุรพิธพรชัย ด้วยปัญญา คุณธรรมความดีทั้งหลาย เพื่อเป็นกำลังค้ำจุนให้ครอบครัว ชุมชน สังคม และประเทศชาติตลอดไป”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง