X

ชาวบ้าน อ.กระบุรี จ.ระนองกว่า 700 คนรวมพลังปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์

ชาวบ้าน อ.กระบุรี จ.ระนองกว่า 700 คนรวมพลังปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์

ระนอง-ประธานชมรมกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อำเภอกระบุรี จังหวัดระนอง พร้อมชาวบ้าน อ.กระบุรี จ.ระนอง รวมพลังสวมใส่เสื้อเหลือง ถือรูปพระบรมฉายาลักษณ์ของรัชกาลที่9 และรัชกาลที่ 10 กว่า 700 คน เดินทางมายังบริเวณหน้า อาคารสำนักงานของ อ.กระบุรี

เพื่อ แสดงออกถึงพลังแห่งความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ และยื่นหนังสือต่อนายอำเภอกระบุรี ที่จะยืนหยัดการร่วมกันปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันหลักของชาติ

นายมานะ เต็มภาชนะ  ประธานชมรมกำนัน ผู้ใหญ่บ้านอำเภอกระบุรี  เป็นตัวแทนกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน แพทย์ เจ้าหน้าที่สาธารณสุข สารวัตร ประชาชนทุกตำบล ทุกหมู่บ้าน ใน อ.กระบุรี  ยื่นหนังสือต่อนายเฉลิมพล  ครุอำโพธิ์ นายอำเภอกระบุรี เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ โดยบริสุทธิ์  ตามสโลแกนของจังหวัดระนอง เมืองแห่งความจงรักภักดี

จากนั้นผู้ร่วมชุมนุมได้ร่วมร้องเพลงชาติ ,เพลงสรรเสริญพระบารมี และกล่าวคำปฎิญาณตน เพื่อเป็นนักปกครองที่ดี เป็นพลังของแผ่นดิน โดยการแสดงออกในครั้งนี้ ผู้ร่วมกิจกรรมทุกคน สวมใส่เสื้อเหลือง และนำพระบรมฉายาลักษณ์ในหลวง รัชกาลที่ 9 , ในหลวงรัชกาลที่ 10 มาด้วยเพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดี จากนั้นได้แยกย้ายเดินทางกลับ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง