X

คนระนองฮือฮา 76 สาวงาม เก็บตัวเกาะใกล้ชายแดน

คนระนองฮือฮา 76 สาวงาม เก็บตัวเกาะใกล้ชายแดน
ระนอง-สำหรับกิจกรรมการเก็บตัว สาวงามมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2018 ที่เกาะนาวโอพี จังหวัดเกาะสอง ประเทศเมียนมาร์ โดย คุณ Khin Maung Win เจ้าของสัมประทานโดยบริษัท วิคตอเรียคลิฟฟ์ ได้รับเชิญผู้ประกวดมีสแกรนอินเตอร์เนชั่นแนน 2018 ร่วมกิจกรรมต่างๆ เล่นน้ำทะเล พายเรือ และร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก
ซึ่งเกาะนาวโอพีทะเลเมียนมาร์เป็นเกาะที่มีสมบูรณ์ทางธรรมชาติ มีหาดทรายที่สวยงาม 4 แห่งโดยเหล่าสาวงาม ทั้ง 76 คน ได้ร่วมรับประทานอาหารกลางวันและร่วมกิจกรรมต่างๆ เล่นน้ำทะเล พายเรือ และร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก สร้างความประทับใจให้เหล่าสาวงามผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2018 เป็นอย่างมาก
โดยสาวงามผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2018 จะร่วมกิจกรรมเก็บตัวกับกองประกวดเป็นเวลา 20 วัน โดยใน วันที่ 23 ต.ค. ประกวดรอบอุ่นเครื่อง ที่ One Entertainment Park ย่างกุ้ง วันที่ 25 ต.ค. การประกวดรอบตัดสิน ที่ One Entertainment Park ย่างกุ้ง ถ่ายทอดสด 100% ผ่านสถานีโทรทัศน์ชั้นนำมากมายทั่วโลก และสามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง Facebook live : miss grand international ส่วนแฟนนางงามที่ต้องการเข้ารับชมแบบสดๆ ในฮอลล์ One Entertainment Park รอบพรีลิมินารี โชว์ และรอบตัดสิน ติดต่อซื้อบัตรที่นั่งได้ที่ www.missgrandinternational.comและ application Star phone ////

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง