X

ฟู้ดแพนด้า ปักหมุดเมืองระนอง ลุยเปิดตลาดเดลิเวอรี่สาขาที่ 76

ฟู้ดแพนด้า ปักหมุดเมืองระนอง ลุยเปิดตลาดเดลิเวอรี่สาขาที่ 76

ระนอง-นายวิษณุ จรจิตร ผู้จัดการสาขาจังหวัดระนองบริษัท เดลิเวอรี่ ฮีโร่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าในรอบหลายปีที่ผ่านมา การแข่งขันของธุรกิจฟู้ด เดลิเวอรี่ (Food Delivery) เป็นไปอย่างดุเดือดและมากด้วยสีสัน ไม่ว่าจะบริการเดลิเวอรี่ของสด ฟาสต์ฟู้ด อาหารสำเร็จรูป อาหารทะเล อาหารพื้นเมืองชื่อดัง

ผ่านโทรศัพท์มือถือและแอพพลิเคชั่น จนทำให้ชื่อของแบรนด์ฟู้ดเดลิเวอรี่ดังอย่างฟู้ดแพนด้า และอื่นๆอีกหลายเจ้ากลายเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายที่ช่วยตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคคนเมืองที่ต้องการความสะดวกสบาย แต่ขณะเดียวกันก็ยังมีความต้องการรับประทานอาหารอร่อยๆ ที่ถูกปาก ถูกใจ หนึ่งในนั้นคือ บริษัท เดลิเวอรี่ ฮีโร่ (ประเทศไทย) จำกัด หรือรู้จักกันในชื่อ ฟู้ดแพนด้า

ประธานหอการค้าระนองกล่าวต้อนรับ

บริษัท foodpanda ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งที่จะให้พี่น้องชาวจังหวัดระนองและนักท่องเที่ยวได้ลิ้มลองความอร่อยของอาหารหลากหลายเมนู ได้ง่าย ๆ โดยการสั่งอาหารผ่านบริการเดลิเวอรี่ ซึ่งได้ทำการเปิดตัวแอพพลิเคชั่น    และในวันที่ 23 กันยายน 2563 และได้มีการแถลงข่าวเปิดตัวที่ จ.ระนอง ณ. คอซูชิระนอง เวลา 09.00 น.  โดยมี คุณจตุพจน์ ปียมปุตระ           ผู้ว่าราชการจังหวัดระนองเป็นประธานในพิธี พร้อมทีมบริษัท เดลิเวอรี่ ฮีโร่ (ประเทศไทย) จำกัด

นายวิษณุ จรจิตร ผู้จัดการสาขาจังหวัดระนองและทีมงาน กล่าวว่าจังหวัดระนองนั้นถือเป็นจังหวัดที่ 76           ในประเทศไทยสำหรับฟู้ดแพนด้าที่เราขยายการจัดส่งมาถึง  โดยตัวแอพพลิเคชั่นนั้น สามารถเริ่มใช้งานได้ในวันที่ 24  กันยายน 2563  พร้อมทั้งมีร้านมากกว่า 100 ร้านทั่วตัวเมืองระนองที่เข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ของเรา

โดยเปิดบริการในพื้นที่ของตัวเมืองระนอง  ช่วงเวลา 08.00 – 22.00 ทุกวัน ทั้งนี้ฟู้ดแพนด้าได้เข้ามาขับเคลื่อนเศรษฐกิจของชาวระนอง เพิ่มอาชีพ ให้แม่ค้าพ่อค้า สามารถขายสินค้าได้อีกทาง  รวมถึงคนในพื้นที่ได้เป็นกลุ่มผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์บริการเดลิเวอรี่ของฟู้ดแพนด้าเพื่อเพิ่มรายได้อีกด้วย

การให้บริการของฟู้ดแพนด้าลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการ ส่งที่บ้าน หรือ รับเองที่ร้าน ได้ทั้ง 2 บริการตามความต้องการ พิเศษสุดสำหรับชาวระนอง ฟู้ดแพนด้าจัดให้ส่วนลดพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ เพียงใส่โค้ด “RANONG” ลดทันที 50 บาท เมื่อสั่งขั้นต่ำ 120 บาท  สามารถใช้ส่วนลดได้ตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน 2563 –  31 ตุลาคม 2563  ส่วนลดมีจำนวนจำกัด เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

#foodpandaพร้อมส่งสุดใจ #foodpandaranong

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง