X

ระนอง ฝนตกหนักลมแรงพัดต้นไม้ใหญ่หักโค่นทับรถครูเสียหาย

ระนอง ฝนตกหนักลมแรงพัดต้นไม้ใหญ่หักโค่นทับรถครูเสียหาย

ระนอง-ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง  แจ้งว่าเมื่อเวลาประมาณ 15.30 น.วันนี้ 18 ก.ย. 2563 จังหวัดระนองได้เกิดฝนตกหนัก ลมกระโชกแรงทำให้ต้นไม้ใหญ่ในโรงเรียนพิชัยรัตนาคาร ตั้งอยู่ ม.1 ถ.เพชรเกษม ต.บางริ้น อ.เมืองระนอง ถูกกระแสลมที่พัดกระโชกอย่างรุนแรงหักโค่นลงมาทับรถยนต์ของข้าราชการครู ได้รับความเสียหาย 1 คัน ทางโรงเรียนรีบประสาน จนท.หน่วยกู้ภัยให้รีบมาตัดโค่นต้นไม้ทักโค่นทับตัวรถ พร้อมเคลียร์พื้นที่ที่เกิดเหตุ เพื่อป้องกันอันตรายกับข้าราชการครู และนักเรียน

นายวีรวัฒน์ ศิริกุลพิพัฒน์. หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดระนอง (ปภ.จังหวัดระนอง) กล่าวว่า ปภ.จังหวัดระนองออกประกาศแจ้งเตือนชาวบ้านในพื้นที่จังหวัดระนอง โดยเฉพาะชาวบ้านที่อาศัยในพื้นที่เสี่ยงภัย ใกล้ทางน้ำไหลผ่าน ใกล้ที่ราบเชิงเขา ชุมชนชายฝั่งทะเล ติดตามข้อมูลข่าวสารจากทางราชการ เฝ้าระวังปริมาณฝนที่ตกหนัก ปริมาณฝนตกสะสม

โดยเฉพาะพื้นที่ชุมชนเมือง อาจจะเกิดผลกระทบน้ำท่วมขังในระยะสั้นๆ  พื้นที่ลุ่มต่ำ พื้นที่ลาดเชิงเขาอาจเกิดน้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก  สำหรับประชาชนที่อาศัยบริเวณชายฝั่งทะเลให้ระวังคลื่นลมแรง ชาวเรือควรเดินเรือด้วยความระมัดระวังและเรือเล็กควรงดออกจากฝั่ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง