X

ปตท.สผ.มอบทุนการศึกษา ปตท.สผ. จังหวัดระนอง ครั้งที่ 7 จำนวน 96  ทุน

ปตท.สผ.มอบทุนการศึกษา ปตท.สผ. จังหวัดระนอง ครั้งที่ 7 จำนวน 96  ทุน

 

บริษัท ปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) หรือ ปตท.สผ. โดยฐานสนับสนุนการพัฒนาปิโตรเลียม ระนอง จัดพิธีมอบทุนการศึกษา ปตท.สผ. จังหวัดระนอง ครั้งที่ 7 ประจำปีการศึกษา 2563

ให้กับโรงเรียนบ้านหินช้าง และโรงเรียนบ้านเขานางหงส์ ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดระนอง ตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล ถึงระดับมัธยมศึกษาปีที่ 3 เป็นจำนวนทั้งสิ้น 96 ทุน แบ่งออกเป็น

– ระดับชั้นอนุบาล จำนวน 27 ทุน – ระดับชั้นประถมศึกษาตอนต้น จำนวน 27 ทุน- ระดับชั้นประถมศึกษาตอนปลาย จำนวน 27 ทุน- ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น จำนวน 15 ทุน

โดยมี นายนิคม จุลเขต นายกเทศมนตรีตำบลปากน้ำท่าเรือ เป็นประธานในพิธี และ นายกวิน วัฒนะจรรยา รักษาการผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายฐานสนับสนุนการพัฒนาปิโตรเลียม บริษัท ปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) และผู้แทนจากหน่วยงานราชการในพื้นที่ ขึ้นมอบทุนการศึกษาและประกาศนียบัตรแก่นักเรียน

ปตท.สผ. เป็นบริษัทของคนไทยที่ดำเนินการสำรวจ พัฒนาและผลิตปิโตรเลียม ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อเสริมสร้างความมั่นคงทางด้านพลังงานให้แก่ประเทศ และมีฐานสนับสนุนการพัฒนาปิโตรเลียม ระนอง เพื่อสนับสนุนการสำรวจและผลิตปิโตรเลียมในสาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมา ซึ่งส่งก๊าซธรรมชาติกลับมายังประเทศไทย

ปตท.สผ. ตระหนักถึงบทบาท และหน้าที่ความรับผิดชอบ อันพึงมีต่อสังคม ในการพัฒนาด้านการศึกษาแก่เยาวชน จึงได้จัดสรรทุนการศึกษาแก่นักเรียน ที่มีผลการเรียนดี มีความประพฤติดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนมีความรู้ ความสามารถ ซึ่งจะเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศชาติต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง