X

นักเรียนระนอง ร่วมพิธีไว้อาลัย ผอ.หนุ่มยิงตัวดับ นำอัฐฐิกลับมาเก็บไว้ในโรงเรียน

นักเรียนระนอง ร่วมพิธีไว้อาลัย ผอ.หนุ่มยิงตัวดับ นำอัฐฐิกลับมาเก็บไว้ในโรงเรียน

ระนอง-28 ส.ค. 2563  นักเรียนโรงเรียนสตรีระนอง กว่า 1,000 คน ร่วมพิธีไว้อาลัย และเก็บบรรจุอัฐฐิ  ในโกฏที่เก็บกระดูกหรืออัฐฐิ อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนสตรีระนอง .นาย  ณัฐฐวัฒน์  คลายทุกข์  ผู้อำนวยการโรงเรียนสตรีระนอง อายุ 38 ปี   ที่เสียชีวิตจากการใช้อาวุธปืนยิงตนเองดับเนื่องจากเครียดจากโรคประจำตัว เมื่อวันที่ 23 ส.ค. 2563 ที่ผ่านมา เหตุเกิดที่ห้องผู้อำนวยการ ภายในโรงเรียน

ต่อมาทางญาติได้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลที่ จ.สุราษฏร์ธานี บ้านเกิด เมื่อทำพิธีทางศาสนาแล้วเสร็จ จึงได้นำกระดูกกลับมาจาก จ.สุราษฏร์ธานี มาที่โรงเรียนสตรีระนอง ที่ทำงานที่สุดท้ายของ ผอ. เพื่อนำอัฐฐิมาเก็บบรรจุและเก็บไว้ที่โรงเรียน ซึ่งในช่วงเช้าวันที่ 28 ส.ค. 2563 ทางโรงเรียนได้จัดพิธีไว้อาลัย และรับอัฐฐิ และนำอัฐฐิบรรจุลงไว้ในโกฏ สร้างความเสียใจและความอาลัยแก่นักเรียน คณะครูเป็นอย่างยิ่ง

วันที่ 23 ส.ค. 2563  พ.ต.อ.พรพรหม   จักษุรักษ์  ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรเมืองระนอง  ร่วมด้วย ร.ต.ท.หญิงรัชณิกา ชื่นสระ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองระนอง กล่าวว่าจากเหตุการณ์ที่ช่วงค่ำวันที่ 22 ส.ค. 2563 เวลาประมาณ 19.30 น. จนท.ตำรวจ  สภ.เมืองระนอง รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตภายในห้องน้ำห้องผู้อำนวยการโรงเรียน ในพื้นที่ ต.เขานิเวศน์ อ.เมือง จ.ระนอง จึงประสานแพทย์นิติเวชรพ.ระนอง ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจว.ระนอง แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อม ตำรวจฝ่ายสืบสวน และหน่วยกู้ภัยสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้อำนวยการโรงเรียนทราบชื่อนาย  ณัฐฐวัฒน์  คลายทุกข์  ผู้อำนวยการโรงเรียนสตรีระนอง อายุ 38 ปี

เป็นผู้บริหารหนุ่มที่มีความสามารถ ซึ่งคณะครูและนักเรียนต่างเคารพรัก มีอุปนิสัยที่เป็นกันเองและอ่อนโยนกับทุกคน ส่วนสาเหตุเบื้องต้นทราบว่าน่าจะมาจากความเครียดปัญหาสุขภาพ หลังเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเพิ่งเดินทางกลับมาจากการผ่าตัดเนื้องอกในสมองที่ศิริราช แล้วมีอาการสายตาพร่ามัวจากเนื้องงอกที่ไปกดทับเส้นประสาทสายตา ทำให้เวลาจะอะไรต้องมีคนช่วยเหลือ ทำให้เกิดความเครียด จนนำไปสู่การหาทางออกให้กับตนเองด้วยการยิงตัวตาย

หลังจากที่นักเรียน ครู ผู้ปกครอง ชาวบ้าน ทราบเรื่องดังกล่าวต่างแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างไม่มีใครคาดคิด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง