X

คณะสงฆ์จังหวัดระนองนำสิ่งของมอบช่วยเหลือผู้ประสบเหตุวาตภัย

คณะสงฆ์จังหวัดระนองนำสิ่งของมอบช่วยเหลือผู้ประสบเหตุวาตภัย

ระนอง- ที่ชุมชนในเขตเทศบาลเมืองระนอง ได้มีการมอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบเหตุวาตภัย จากคณะสงฆ์จังหวัดระนอง  เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนจากเหตุดังกล่าวโดยพระครูอุปนันทโสภณ (อาจารย์โสภณ) เจ้าคณะอำเภอเมืองระนอง เจ้าอาวาสวัดอุปนันทาราม พระครูวิมลกิจจาภรณ์(อาจารย์ราม) เจ้าคณะตำบลหงาว ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดอุปนันทาราม ประธานสำนักสงฆ์มัชฌิมเจริญธรรม (สำนักสงฆ์ป่าช้า) มีนายจิราวัจน์ เจริญนิธิโภคิน นายกเทศมนตรีเมืองระนอง นายนริศ น้อยราช รองนายกเทศมนตรีเมืองระนอง ให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวก

นายจิรวัจน์ เจริญนิธิโภคิน นายกเทศมนตรีเมืองระนอง กล่าวว่า จากเหตุวาตภัยที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ได้ส่งผลกระทบให้มีผู้ได้รับความเดือดร้อนหลายหลังคาเรือนในเขตเทศบาลเมืองระนอง โดยเฉพาะหลังคาบ้านที่ได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมาก และวันนี้ทางเทศบาลได้ออกสำรวจให้ความช่วยเหลือ รวมถึงเปิดศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุวาตภัยให้ผู้ที่ประสบเหตุ

ได้มาลงทะเบียนเพื่อรับค่าชดเชยในกรณีที่มีการจ่ายเงินซ่อมแซมบ้านตามจริง แต่สำหรับผู้ที่ไม่มีเงินในการซื้อวัสดุหรือกระเบื้องหลังคา ทางเทศบาลก็มีการสั่งซื้อมาเตรียมไว้ให้สำหรับผู้ที่ได้รับผลกระทบทุกรายในเขตเทศบาลเมืองระนอง ซึ่งปรากฏว่ามีประชาชนนำทะเบียนบ้าน บัตรประจำตัวประชาชน พร้อมภาพถ่าย มารับกระเบื้องมุงหลังคาเป็นจำนวนมาก โดยที่หลังจากซ่อมแซมเสร็จแล้วจะมีจนท.ลงพื้นที่ตรวจสอบทุกครัวเรือน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง