X

ก้าวนี้ที่ “ระนอง” ชาวระนองร่วม“ตูน”สร้าง 11  รพ.

ระนอง—นักวิ่ง-นักปั่นชาวระนอง และนักท่องเที่ยวต่างชาติ ได้รวมตัวกันกว่า 100คน โดยได้เริ่มตั้งขบวนออกวิ่ง-ปั่น ไปตามรอบเมืองระนอง

ภายใต้ชื่อกิจกรรมว่า”ก้าวนี้..ที่ระนอง” เพื่อระดมเงินไปร่วมมอบให้ ตูน บอดี้สแลม ในโครงการก้าวคนละก้าว ในช่วงที่วิ่งผ่านอำเภอหลังสวน จ.ชุมพรสืบเนื่องจากเส้นทางขบวนวิ่งโครงการก้าวคนละก้าว ของตูน บอดี้สแลม และทีมงาน ไม่ได้ผ่านทางจังหวัดระนอง นายสงกรานต์ กรสกุล ประธานชมรมกีฬาจักรยานจังหวัดระนอง จึงได้ปรึกษาและเชิญชมรมต่างๆ อาทิ ชมรมจักรยานจังหวัดระนอง ชมรมวิ่งเพื่อสุขภาพจังหวัดระนอง ชมรมปั่นกินเที่ยวจังหวัดระนอง และอีกหลายกลุ่ม รวมถึงภาคเอกชน และประชาชนชาวระนอง จัดทำกิจกรรมวิ่ง-ปั่น ภายใต้ชื่อว่า”ก้าวนี้..ที่ระนอง” โดยจะออกตระเวณในตัวเมืองระนอง เป็นระยะทาง 25กิโเมตร เพื่อระดมเงินที่จะนำไปร่วมมอบให้ตูน บอดี้สแลม ในโครงการก้าวคนละก้าว ในวันที่ 18พ.ย.2560 ซึ่งเป็นช่วงที่ขบวนวิ่งผ่านอำเภอหลังสวน จ.ชุมพรโดยตลอดเส้นทางขบวนวิ่ง-ปั่น “ก้าวนี้..ที่ระนอง”ได้รับการสนับสนุนจากประชาชนชาวระนองเป็นอย่างดี

            

โดยบางรายถึงกับขับรถมาดักรอระหว่างเส้นทาง หลังจากทราบว่ามีกิจกรรมที่จะนำเงินไปร่วมกับโครงการก้าวที่ละก้าวของนักร้องดัง ซึ่งจนจบกิจกรรมบรรดานักวิ่ง-นักปั่น ได้ไปรวมตัวกันที่พระที่นั่งรัตนรังสรรค์(จำลอง) เพื่อทำการนับเงินที่ได้รับมาจากห้างร้าน ประชาชนตลอดเส้นทาง โดยยอดที่ได้รับในกิจกรรมวิ่ง-ปั่น ในครั้งนี้ รวมเป็นเงินทั้งหมด 171,359.75 บาท โดยเงินดังกล่าวทีมงานจะรอเพื่อนำไปส่งมอบให้กับนักร้องดังที่อำเภอหลังสวน จ.ชุมพร ในวันที่ 18พ.ย.

โดย บุญเลื่อน  พรหมประทานกุล

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง