X

ระนองจัดกิจกรรมเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตรัชกาลที่ 9

ระนองจัดกิจกรรมเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตรัชกาลที่ 9
ระนอง- 13 ต.ค.2561 จังหวัดระนองจัดกิจกรรมเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร 13 ตุลาคม 2561
นายจตุพจน์ ปิยัมปุตระ ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง เปิดเผยว่า จังหวัดระนอง โดยภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนชาวระนองได้จัดกิจกรรมเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร เสาร์ที่ 13 ตุลาคม 2561 นี้ โดยช่วงเช้า 06.00 น. จัดให้มีพิธีตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง พระสงฆ์และสามเณร จำนวน 89 รูป ณ สนามกีฬากลาง จ.ระนอง จากนั้นจัดให้มีพิธีวางพวงมาลาและถวายบังคม ณ หอประชุมคอซู้เจียง ศูนย์ราชการจ.ระนอง และช่วงเย็น 17.30 น. เป็นต้นไป จัดให้มีพิธีสวดมนต์ฯและกิจกรรม “จุดเทียนรำลึก คิดถึงพ่อ” ณ บริเวณที่ประดิษฐานพระเมรุมาศจำลองเดิม ภายในสนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดระนอง โดยในขณะนี้ได้มีการจัดเตรียมสถานที่ ทำความสะอาด ปรับภูมิทัศน์ ประดับตกแต่ง เพื่อให้ประชาชนชาวระนองทุกหมู่เหล่าได้มาร่วมกิจกรรม เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดี และน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร พระมหากษัตริย์ผู้ทรงเป็นที่รักยิ่งของปวงชนชาวไทย

นอกจากนี้จังหวัดระนอง ยังได้จัดกิจกรรมจิตอาสา เราทำความดีด้วยหัวใจ ในวันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม 2561 โดยจะร่วมกันทำความสะอาด กำจัดวัชพืช ปรับภูมิทัศน์เมืองบริเวณคลองหาดส้มแป้นให้มีความสวยงาม และกำจัดแหล่งเพาะพันธุ์ลูกน้ำยุงลาย บริเวณวัดบ่อน้ำร้อน จังหวัดระนองอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง