X

ระนอง ประชุมเตรียมความพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวตามมาตรฐานความปลอดภัย (SHA)

ระนอง ประชุมเตรียมความพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวตามมาตรฐานความปลอดภัย (SHA)

ระนอง-ภาคการท่องเที่ยว จ.ระนอง ร่วมประชุมเตรียมความพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวตามมาตรฐานความปลอดภัย Amazing Thailand Safety Health Administration (SHA) จะสร้างภาพลักษณ์ให้ระนองเป็นเมืองสุขภาพ ปลอดโรค ปลอดภัย (Safety Health & Happy in Ranong)

วันที่ ๑๑ กรกฎาคม ๒๕๖๓ เวลา ๑๓.๓๐ น. ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดระนอง นายนายคงกฤษ ฉัตรมาลีรัตน์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดระนอง (กรรมาธิการการท่องเที่ยว) เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมเตรียมความพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวตามมาตรฐานความปลอดภัย Amazing Thailand Safety Health Administration (SHA) จะสร้างภาพลักษณ์ให้ระนองเป็นเมืองสุขภาพ ปลอดโรค ปลอดภัย (Safety Health & Happy in Ranong)

โดยมีนายวรานนท์ เกลื่อนสิน ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดระนอง นายธนกร สุวุฒิกุล นักพัฒนาการท่องเที่ยวชำนาญการ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดระนอง หน่วยงานสนับสนุน และผู้ประกอบการท่องเที่ยว จ.ระนอง  เข้าร่วมประชุม และมีการมอบสัญลักษณ์ (SHA)  ให้กับสถานประกอบการในจังหวัดระนอง ดังนี้๑. ประเภทภัตตาคาร/ร้านอาหาร ได้แก่ ร้านคุ้นลิ้น๒. ประเภทโรงแรมและที่พัก สถานที่จัดการประชุม ได้แก่ โรงแรมธารศิลา รีสอร์ท และอะเดย์ อินน์ ระนอง โฮลเทล ๓. ประเภทยานพาหนะ ได้แก่ ร้านพลเพลส

 

การประชุมในครั้งนี้ เป็นการพัฒนาศักยภาพ ผู้ประกอบการท่องเที่ยวจังหวัดระนอง ตามมาตรฐาน (SHA) เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ตัดสินใจมาเที่ยวระนอง ระนองเมืองสุขภาพ ปลอดโควิด ปลอดภัย ใส่ใจนักท่องเที่ยว ในยุคโควิด-๑๙ ผู้ประกอบการต้องปรับตัว และติดตามนโยบายของรัฐบาลที่สนับสนุนการท่องเที่ยว โดยมีทีมโมบาย (SHA) จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย มาแนะนำให้ความรู้ในการขอรับสัญลักษณ์ (SHA)

อีกทั้งวิทยากรมาบอกถึงประโยชน์และเทคนิคการขอรับสัญลักษณ์ (SHA) และรัฐบาลได้ออกนโยบายสนับสนุนการสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการท่องเที่ยวในโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” โดยทีมงานธนาคารกรุงไทย สาขาระนอง ได้มาประชาสัมพันธ์ชวนร้านค้าลงทะเบียน เป็นมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยว ซึ่งจะสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการท่องเที่ยวใน จ.ระนอง ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง