X

คิกออฟนัดแรกโซนภาคใต้ ระนอง นำร่องนัดกระชับมิตร ตรวจเข้มโควิด-19

คิกออฟนัดแรกโซนภาคใต้ ระนอง นำร่องนัดกระชับมิตร ตรวจเข้มโควิด-19

ระนอง-สจ.แดง นายวรานนท์  เกลื่อนสิน  นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดระนองและประธานสโมสรฟุตบอลแกรนด์อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด, กล่าวว่าในช่วงเช้าที่ผ่านมาวันนี้ 11 ก.ค. 2563 นักฟุตบอล “ฉลามอันดามัน” สโมสรแกรนด์อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด (T2) และ “ตะพัดพิฆาต” สโมสรสุราษฎร์ธานี ซิตี้ (T3) เข้าห้องตรวจเชื้อโควิด-​19 ที่โรงพยาบาลระนอง

ก่อนเกมกระชับมิตรและอุ่นเครื่องก่อนเปิดฤดูกาล หลังจากที่พักการแข่งขันมากว่า 4 เดือน ซึ่งจะแข่งขันช่วงเย็นวันนี้ ณ สนามกีฬาจังหวัดระนอง โดยปฏิบัติตามมาตรการผ่อนปรนกิจการและกิจกรรมด้านการกีฬาเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด -​19 เฟส 4 และแข่งแบบปิด ไม่เปิดให้เข้าชมในสนาม แต่จะมีการถ่ายทอดสดทางเฟซบุค เพจ​ Ranong United คิกออฟ 18.00​ ​น.

นางอุไรวรรณ จันลาภ ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดระนอง ร่วมประชุมหารือกับ “ส.จ.แดง” นายวรานนท์ เกลื่อนสิน นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดระนองและประธานสโมสรฟุตบอลแกรนด์อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด, ผู้แทนฝ่ายสาธารณสุขจังหวัดระนอง, ป้องกันจังหวัด, อำเภอเมืองระนอง และฝ่ายตำรวจ เพื่อวางแผนในการดำเนินการให้จัดการแข่งขันรายการกีฬาต่างๆ ให้สอดคล้องกับการปฏิบัติตามมาตรการผ่อนปรนกิจการและกิจกรรมด้านการกีฬา เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (โควิด-19) เฟส 4 ตามประกาศของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

 

โดยจะประเดิมรายการกีฬารายการแรกในจังหวัดระนองคือการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตรและอุ่นเครื่องก่อนเปิดฤดูกาลฟุตบอลลีก ระหว่างทีม “ฉลามอันดามัน” สโมสรแกรนด์อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด (ไทยลีก 2) แข่งขันกับทีม “ตะพัดพิฆาต” สโมสรสุราษฎร์ธานี ซิตี้ (ไทยลีก 3 โซนภาคใต้) ในวันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2563 เวลา 18.00 น. ณ สนามกีฬาจังหวัดระนอง โดยวางมาตรการการจัดการแข่งขันตามมาตรการป้องกันโควิด-19 จำกัดให้เข้าสนามได้เฉพาะนักกีฬาและเจ้าหน้าที่แต่ละฝ่ายที่เกี่ยวข้อง และไม่เปิดให้เข้าชมการแข่งขันในสนาม แต่จะมีการถ่ายทอดสดทางเพจ Ranong United

 

ขอบคุณภาพจาก เพจRanong United

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง