X

จักรทิพย์ ดอดเยือนระนองมีนัย พร้อมมอบสิ่งของบำรุงขวัญตำรวจในพี้นที่

จักรทิพย์ ดอดเยือนระนองมีนัย พร้อมมอบสิ่งของบำรุงขวัญตำรวจในพี้นที่

ระนอง-พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติพร้อมคณะลงพื้นที่ จ.ระนอง เพื่อตรวจเยี่ยม และมอบสิ่งของบำรุงขวัญให้กับข้าราชการตำรวจในพี้นที่ จ.ระนอง

(3 ก.ค. 63) นายจตุพจน์ ปิยัมปุตระ ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง พร้อมด้วย พล.ต.ต.ภรศักดิ์ นวนหนู ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ระนอง ให้การต้อนรับ พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.พร้อมด้วย พล.ต.อ.ชลสิษฎ์ วัฒนวรางกูร จเรตำรวจแห่งชาติ ,พล.ต.ท.รอย อิงคไพโรจน์ ผู้ช่วย ผบ.ตร. พล.ต.ท.จิรวัฒน์ ทิพย์จันทร์ ผบช.ภ.8 และ พล.ต.ท.วิชิต ปักษา ผบช.ตชด.พร้อมคณะ ในการเดินทางลงพื้นที่ จ.ระนอง

เพื่อตรวจเยี่ยมและมอบเรือ พร้อมสิ่งของบำรุงขวัญให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ โดย ผบ.ตร.พร้อมคณะได้เดินทางไปยัง ท่าเรือแกรนด์อันดามัน อ.เมือง จ.ระนอง เพื่อมอบเรือตรวจการณ์ให้กับกองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 415 จากนั้นได้เดินทางไปยัง เกาะตาครุฑ อ.เมือง จ.ระนอง

เพื่อตรวจเยี่ยมและมอบเครื่องปั่นไฟ, เครื่องแปลงไฟ พร้อมสิ่งของที่จำเป็นให้กับตำรวจตระเวนชายแดน ชุดเฝ้าตรวจชายแดนที่ 4108 และเดินทางมายัง สถานีตำรวจภูธรเมืองระนอง เพื่อตรวจเยี่ยมและมอบสิ่งของบำรุงขวัญให้กับข้าราชการตำรวจในสังกัด ตำรวจภูธรเมืองระนอง

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19) ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องปฎิบัติหน้าที่อย่างหนักด้วยความเหน็ดเหนื่อยและตรากตรำ เพื่อสนับสนุนทุกภารกิจ ในการป้องกันและลดการแพร่ระบาดของ Covid-19 ด้วยความทุ่มเทเสียสละ เพื่อดูแลความปลอดภัยของพี่น้องประชาชน

อีกทั้งยังได้รับผลกระทบในด้านต่างๆ เช่นเดียวกับพี่น้องประชาชนทั่วไป ดังนั้น การเดินทางมาลงพื้นที่จังหวัดระนองของ ผบ.ตร.พร้อมคณะ จึงถือได้ว่าเป็นขวัญและกำลังใจอย่างยิ่ง สำหรับข้าราชการตำรวจในพื้นที่ๆ จะมุ่งมั่น ตั้งใจ ปฎิบัติหน้าที่ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์อย่างเต็มกำลังความสามารถต่อไป เพื่อบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้กับพี่น้องประชาชน.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง