X

ระนอง ประชุมครู บุคคลากรทางการศึกษาเตรียมพร้อมรับเปิดภาคเรียน

ระนอง ประชุมครู บุคคลากรทางการศึกษาเตรียมพร้อมรับเปิดภาคเรียน

ระนอง-จังหวัดระนองประชุมผู้บริหารข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาของโรงเรียนมัธยมศึกษาในจังหวัดระนองเพื่อเตรียมความพร้อมในการเปิดภาคเรียนในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือโควิด-19

26 มิถุนายน 2563 ที่ห้องประชุมเพชรธรักษ์ โรงเรียนพิชัยรัตนาคาร นายจตุพจน์ ปิยัมปุตระ ผู้ว่าราชการจังหวัดระนองได้เป็นประธานเปิดการประชุมคณะผู้บริหารข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาของโรงเรียนมัธยมศึกษาในจังหวัดระนองและบุคลากรทางการศึกษา

โดยมี นายชวนะ คำกล้า ประธานเครือข่ายส่งเสริมประสิทธิภาพการจัดการศึกษามัธยมศึกษาจังหวัดระนอง ศึกษาธิการจังหวัดระนอง นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดระนอง ขนส่งจังหวัดระนอง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่ทางการศึกษามัธยมศึกษาเขต 14 ครู และบุคคลากรทางการศึกษาระดับมัธยมศึกษาทั้ง 7 โรงเรียนใน จ.ระนอง เข้าร่วมประชุมและเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการเปิดภาคเรียน ในวันที่ 1 ก.ค. 2563 นี้

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาได้มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับมาตรการการป้องกันและรักษาความปลอดภัยจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019  ในสถานศึกษา ในการเปิดภาคเรียนในวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 นี้

เพื่อให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาได้มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการเดินทาง การนั่งรถประจำทางระหว่างบ้าน-โรงเรียน และวิธีการในการปฏิบัติตนในการนั่งรถในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019  และเพื่อให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาได้มีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับการจัดเตรียมความพร้อมของสถานศึกษาในด้านต่างๆ เพื่อพร้อมรับการเปิดภาคเรียนในวันที่ 1 กรกฎาคม 2563

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง