X

ผวจ.ระนอง มอบนโยบายการปฏิบัติงานครู พร้อมรับเปิดเทอม 1/2563

ผวจ.ระนอง มอบนโยบายการปฏิบัติงานครู พร้อมรับเปิดเทอม 1/2563

วันที่ 16 มิ.ย.2563 ที่อาคารอเนกประสงค์ที่ว่าการอำเภอกระบุรี จังหวัดระนอง นายจตุพจน์ ปิยัมปุตระ ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง เป็นประธานการประชุมมอบนโยบายการปฏิบัติงานในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

พร้อมพบปะผู้บริหารสถานศึกษาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในอำเภอกระบุรี สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาระนอง เพื่อเตรียมความพร้อมในการเปิดภาคเรียนที่ 1/2563 ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 โดยมี นางสาวพนอ ทิพย์พิมลรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาระนอง พร้อมด้วยผู้บริหารสถานศึกษา ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาจำนวน 24 โรงเรียนบุคลากร 287 คน เข้าร่วมประชุมรับมอบนโยบายฯ

พร้อมกันนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดระนองได้เน้นย้ำการสร้างภาวะความรับรู้ถึงสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา หรือ โควิด -19 ถึงการปฏิบัติตนตามแนวทางเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing)ให้แก่เด็กนักเรียนในสถานศึกษา ไม่ว่าจะเป็นการจัดระยะห่างระหว่างบุคคล นั่ง ยืน ต่อคิว ไม่น้อยกว่า 1 เมตร

มีแอลกอฮอล์เจลเพื่อทำความสะอาดมือ ลดการจับสัมผัสของใช้ สิ่งของร่วมกัน ล้างมือทำความสะอาดมือบ่อยๆไม่สัมผัสใบหน้าตนเองและสวมหน้ากากผ้าหรือหน้ากากอนามัยทุกครั้งเมื่ออยู่ในโรงเรียน หรือไปในแหล่งชุมชน

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อมอบนโยบายแนวทางการปฏิบัติและชี้แจงแนวทางการจัดการเรียนการสอนของโรงเรียนในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVD-19) ให้กับผู้บริหารสถานศึกษา ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา เพื่อให้การเปิดโรงเรียนในวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 มีความพร้อมและปลอดภัยกับนักเรียนทุกคน

พร้อมกันนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดระนองได้เน้นย้ำการสร้างภาวะความรับรู้ถึงสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา หรือ โควิด -19 ถึงการปฏิบัติตนตามแนวทางเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing)ให้แก่เด็กนักเรียนในสถานศึกษา ไม่ว่าจะเป็นการจัดระยะห่างระหว่างบุคคล นั่ง ยืน ต่อคิว ไม่น้อยกว่า 1 เมตร มีแอลกอฮอล์เจลเพื่อทำความสะอาดมือ ลดการจับสัมผัสของใช้ สิ่งของร่วมกัน ล้างมือทำความสะอาดมือบ่อยๆ ไม่สัมผัสใบหน้าตนเองและสวมหน้ากากผ้าหรือหน้ากากอนามัยทุกครั้งเมื่อไปในแหล่งชุมชน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง