X

กลุ่มบริษัทดัชมิลล์ ส่งหนังสือขออภัยชาวระนองเหตุรถบรรทุกนมขับย้อนศรกว่า 2 กม.

กลุ่มบริษัทดัชมิลล์ ส่งหนังสือขออภัยชาวระนองเหตุรถบรรทุกนมขับย้อนศรกว่า 2 กม.

ระนอง-ฝ่ายองค์กรสัมพันธ์และการสื่อสารบริษัทดัชมิลล์ ส่งหนังสือแถลงการณ์มายังจังหวัดระนอง ว่าตามที่มีการแชร์คลิปวิดิโอในสื่อโซเชียลมีเดีย และมีการนำเสนอข่าวในสื่อโทรทัศน์ เรื่องรถบรรทุก 10 ล้อขับย้อนศรบนถนนเพชรเกษมสายหลัก ขาเข้าตัวเมืองระนอง สร้างความหวาดเสียวกับผู้ใช้รถใช้ถนนซึ่งรถคันดังกล่าวเป็นรถบรรทุกของบริษัท

จากเหตุการณ์ดังกล่าวข้างต้น กลุ่มบริษัทดัชมิลล์ต้องขออภัยผู้ใช้รถใช้ถนน และชุมชนท้องถิ่นเป็นอย่างสูง และขอเรียนให้ทราบว่าบริษัทไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้เร่งดำเนินการสืบสวนและสอบสวนข้อเท็จจริงพบว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงเมื่อวันที่ 11  มิ.ย. 2563 ที่ผ่านมา  เวลา 17.09 น. โดยผู้ขับรถคันดังกล่าวคือนาย สถาปนิตย์  อาทิตย์  เป็นพนักงานขับรถของบริษัท ขับรถเลขทะเบียน 86-4020 นครปฐม ได้กระทำความผิดโดยประมาท ฝ่าฝืนกฎจราจร ขับรถย้อนศรมุ่งหน้าสู่ตัวเมืองระนอง ตรงบริเวณถนนหมายเลข 4 ถนนเพชรเกษม ตำบลทรายแดง อ.เมือง จ.ระนอง ซึ่งบริษัทถือเป็นความผิดร้ายแรง เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ อาจส่งผลให้เกิดความเสียหายต่อชีวิตและทรัพย์สินทั้งของบริษัทและผู้ร่วมใช้รถใช้ถนน  สำหรับกรณีนี้ทางบริษัทได้พิจารณาลงโทษขั้นสูงสุดให้พ้นสภาพการเป็นพนักงานทันที  และทางทีมงานฝ่ายขนส่งของบริษัท ได้ดำเนินการประสานติดต่อไปยังขนส่งจังหวัดเพื่อปฏิบัติตามกฎหมาย

กลุ่มบริษัทดัชมิลล์ มีความห่วงใยต่อความปลอดภัยของผู้ใช้รถใช้ถนน และบริษัทมุ่งมั่นที่จะลดอุบัติเหตุที่เกิดจากการขับรถของพนักงานภายในองค์กรอย่างยั่งยืน  เพื่อลดความสูญเสียจากอุบัติเหตุเหลือน้อยที่สุด หรือลดลงเป็นศูนย์ โดยบริษัทมีนโยบายให้พนักงานทุกคนที่ใช้รถของบริษัทตระหนักเรื่องความปลอดภัยสูงสุดในการขับขี่  และมีหน้าที่รับผิดชอบต่อตนเองและสังคม ด้วยการขับขี่อย่างมีสติ ระมัดระวัง ไม่ประมาท  และปฏิบัติตามกฏจราจรอย่างเคร่งครัด

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง